221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1313369
Bộ Giáo dục yêu cầu khảo sát tác hại game online
0
Article
null
Bộ Giáo dục yêu cầu khảo sát tác hại game online
,

 Ngày 11/10, Bộ GD-ĐT đã có công văn gửi Sở GD-ĐT các tỉnh thành, các trường ĐH-CĐ trong cả nước yêu cầu khảo sát thực trạng tác động xấu của trò chơi trực tuyến đối với HS-SV trên phạm vi toàn quốc.

Mô tả ảnh.
 

Mục đích của cuộc khảo sát nhằm đánh giá thực trạng HS-SV tham gia các trò chơi trực tuyến, từ đó đề ra các giải pháp ngăn chặn, hạn chế những tác động xấu của trò chơi trực tuyến có nội dung bạo lực và không lành mạnh đối với HS-SV.

Địa bàn khảo sát là nơi tập trung nhiều trường học và các đại lý Internet. Nội dung khảo sát bao gồm: Tình trạng vi phạm các quy định của nhà nước về quản lý Internet và game online tại địa phương; tình trạng học sinh nghiện game online; ảnh hưởng xấu của game online đối với việc hình thành nhân cách, kỹ năng sống của học sinh thông qua các vụ việc xảy ra trong học sinh, nhà trường, dư luận xã hội đối với tác động xấu của game online... Từ đó, kiến nghị những giải pháp ngăn chặn, hạn chế những tác động xấu của trò chơi trực tuyến có nội dung bạo lực và không lành mạnh đối với HS-SV.

Theo Phương Lan - VTV.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,