221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1316727
Gọi thỏa sức cùng mạng di động chất lượng
1
Article
null
Gọi thỏa sức cùng mạng di động chất lượng
,

Thời điểm từ nay đến cuối năm thường là giai đoạn các mạng di động đua nhau tung ra “cơn mưa” khuyến mãi dành cho các “thượng đế”.

Khởi động cho chu kỳ năm nay, bắt đầu từ ngày 20/10 MobiFone thông báo sẽ tiếp tục kéo dài chương trình khuyến mại “Gọi 10 phút trả tiền 1 phút” dành cho những khách hàng thường xuyên.

Chương trình khuyến mãi này thực chất đã được MobiFone bắt đầu triển khai từ tháng 5/2010 và chỉ một thời gian ngắn sau khi được triển khai, chương trình đã nhận được một làn sóng hưởng ứng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Mô tả ảnh.
Chương trình Gọi 10 phút tính tiền 1 phút của MobiFone được hàng triệu khách hàng chào đón

Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được miễn phí từ phút thứ 2 đến phút thứ 10/mỗi cuộc gọi mà không bị hạn chế số cuộc gọi trong ngày. Có nhiều khách hàng “canh me” cứ đến phút thứ 9 thì lại tắt máy để thực hiện cuộc gọi khác, nên số tiền thực tế phải chi trả chỉ là 1 phút/cuộc gọi 10 phút. Nhờ đó, khách hàng của MobiFone có thể thỏa sức “tán gẫu” với bạn bè và người thân mà chỉ phải trả một mức chi phí cực thấp.

Ngoài ra, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 20/10/2010 đến ngày 20/11/2010, MobiFone còn dành tặng khách hàng sử dụng dịch vụ thuê bao hòa mạng trả sau MobiGold chương trình khuyến mại hấp dẫn tiết kiệm chi phí tối đa.

Chỉ với 74.000đ/1 tháng, khách hàng được gọi miễn phí 10 phút đầu cho các cuộc gọi nội mạng, không giới hạn số lượng cuộc gọi trong 12 tháng. Khi hòa mạng trả sau MobiGold khách hàng được miễn 50% cước hòa mạng. Riêng những thuê bao trả sau khóa 2 chiều đăng ký khôi phục sử dụng dịch vụ và thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau được miễn phí hòa mạng. Để biết thêm thông tin chi tiết. khách hàng có thể truy cập website www.MobiFone.com.vn hoặc gọi tổng đài 9244.

Song song với những chương trình khuyến mại siêu “khủng”, MobiFone cũng duy trì chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng mạng lưới nhằm đảm bảo chất lượng cuộc gọi. Trong năm 2010, đã có thêm 2.024 trạm thu phát mới được MobiFone đầu tư lắp đặt tại Tp.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ. Đây là những nỗ lực không ngừng của nhà mạng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và tận tình nhất.

Ngược với xu hướng tăng giá chung của nền kinh tế, các “thượng đế” trong ngành viễn thông di động lại mỉm cười khi giá cước ngày càng rẻ và được thêm rất nhiều lợi ích từ những chương trình hấp dẫn của các nhà mạng.

  • Thu Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,