221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1315663
VinaGame bị yêu cầu ngừng cung cấp game vào ban đêm
0
Article
null
VinaGame bị yêu cầu ngừng cung cấp game vào ban đêm
,
Sáng nay, 22-10, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã có văn bản gửi Công ty CP Tập đoàn Vina (VNG) yêu cầu chấp hành các quyết định về quản lý Game online.
Mô tả ảnh.
Nghiện game online gây nhiều hệ lụy cho người chơi và xã hội.
Cụ thể, Sở đề nghị VNG ngưng cung cấp tất cả các trò chơi trực tuyến do công ty VNG đang phát hành cho người chơi từ 22 giờ 00 đêm đến 8 giờ 00 sáng, bắt đầu thực hiện từ ngày 01-11-2010.

Về cắt giảm các yếu tố bạo lực, Sở yêu cầu VNG báo cáo chi tiết các nội dung đã chỉnh sửa hoặc tiếp tục chỉnh sửa trong từng trò chơi, thực hiện việc cắt giảm yếu tố bạo lực trong 10 trò chơi: Chinh đồ, Kiếm thế, Phong thần, Thuận thiên kiếm, Võ lâm truyền kỳ 1, Võ lâm truyền kỳ 2, Kiếm tiên, Tinh võ, Gunny, Boom và báo cáo kết quả thực hiện về Sở Thông tin – Truyền thông TPHCM trước ngày 1-11-2010.

Về quản lý người chơi và kinh doanh, Sở yêu cầu VNG triển khai việc quản lý độ tuổi với các trò chơi dành cho người trên 18 tuổi (Chinh đồ, Kiếm thế, Thuận thiên kiếm, Võ lâm truyền kỳ 1, Võ lâm truyền kỳ 2…), ngưng ngay việc khởi tạo và kinh doanh các tài sản có giá trị trong tất cả các trò chơi.

Theo Kiên Giang - SGGPO
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,