221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1320117
“Bắt sóng cảm xúc” MobiFone, nhận iPhone4 tại VietCom2010
1
Article
null
“Bắt sóng cảm xúc” MobiFone, nhận iPhone4 tại VietCom2010
,

Tham gia Vietnam Telecomp 2010 (Vietcom2010), với ý tưởng “Bắt sóng cảm xúc”, MobiFone hy vọng sẽ mang lại một không gian tràn đầy xúc cảm, những khoảnh khắc chia sẻ cùng nhà mạng cho khách tham quan.

Từ 17-20/11/2009, MobiFone tham dự triển lãm, hội nghị truyền thông quốc tế lớn nhất trong năm về điện tử, viễn thông và công nghệ thông tin với một gian hàng rất độc đáo được thiết kế theo ý tưởng “Bắt sóng cảm xúc” tại Trung tâm triển lãm quốc tế, Q.7, Tp. HCM.
Mô tả ảnh.
Khách tham quan chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của MobiFone.
 

Tại gian hàng này, khách tham quan sẽ được dùng thử và trải nghiệm những tính năng giải trí độc đáo trên nền băng rộng của dịch vụ 3G MobiFone như: xem phim, chơi game online, xem tivi… Đặc biệt, khách tham quan còn được thực hiện video call 3G của MobiFone với người nổi tiếng (ca sĩ Trúc Diễm, ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, ca sỹ Ngân Khánh, ca sỹ Ngô Kiến Huy).

Bên cạnh việc trình diễn các dịch vụ 3G, MobiFone còn có khá nhiều trò chơi đặc sắc, có thưởng ngay tại gian hàng như: “Triệu phú MobiFone”, “Đuổi hình - Bắt chữ bằng tin nhắn”, “Bước nhảy xì tin”, “Ghép hình siêu tốc”, “Hiểu biết MobiFone 3G ”.

 
Mô tả ảnh.
Các quan chức cao cấp ghé thăm gian hàng "Bắt sóng cảm xúc".
Ngoài ra, tại triển lãm năm nay, MobiFone còn mang tới các khu vực ứng dụng, Wap Portal, Fast Connect,… cùng với phần tham gia biểu diễn của các nhóm nhảy Baby Oh Kei, ABC… Trong 4 ngày tham gia “Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2010”, hàng ngày, tại mỗi gian hàng MobiFone đều có 2 đợt bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách tham quan may mắn vào cuối buổi sáng và cuối buổi chiều với các phần thưởng đặc biệt: 1 điện thoại Nokia E63 (trị giá 4,6 triệu đồng); 1 máy ảnh Canon Powershot (trị giá 3 triệu đồng); 1 thiết bị Fast Connect 7.2M, 3 bộ hòa mạng và thẻ cào. Đặc biệt, vào ngày 19/11/2010 sẽ có 1 giải nhất là 1 điện thoại iPhone 4G cho khách hàng may mắn nhất.

Tham dự triển lãm năm nay, MobiFone mong muốn mang những cung bậc cảm xúc để gia tăng nhận biết và cảm tình của khách hàng với thương hiệu MobiFone và các dịch vụ MobiFone cung cấp, qua đó xây dựng hình ảnh MobiFone hiện đại, đổi mới, sáng tạo và dịch vụ chất lượng cao cũng như khẳng định vị trí dẫn đầu của MobiFone trong ngành thông tin di động Việt Nam qua việc thể hiện công nghệ tiên tiến, sự phát triển vượt bậc, hình ảnh cao cấp.

  • Thu Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,