221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
464045
Lucent ký hợp đồng gia hạn với MetroPCS
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Lucent ký hợp đồng gia hạn với MetroPCS
,

Hôm qua 8/10, Lucent Technologies Inc. - hãng viễn thông hàng đầu nước Mỹ đang bị khủng hoảng - thông báo đã ký một bản gia hạn hợp đồng 2 năm trị giá 190 USD với nhà cung cấp dịch vụ không dây MetroPCS. Theo bản gia hạn hợp đồng này, Lucent sẽ tiếp tục cung cấp các thiết bị không dây thế hệ tiếp theo cho MetroPCS.

Lucent Technologies Inc. - nằm tại Murray Hill, bang New Jersey, Mỹ - cho biết hợp đồng này (sẽ kéo dài đến 11/2004) là sự gia hạn của một hợp đồng được ký vào mùa hè năm 2001. Lucent sẽ chỉ cung cấp riêng các thiết bị không dây 3G cho MetroPCS. Thị trường của nhà cung cấp dịch vụ không dây này sẽ bao gồm các thành phố San Francisco, Sacramento ở bang California, thành phố Atlanta, Miami và thành phố Fort Lauderdale của bang Florida.

Lucent cho biết sẽ tiếp tục cung cấp các thiết bị 3G CDMA2000 1X cho MetroPCS. Các thiết bị này cho phép các nhà cung cấp dịch vụ không dây tư nhân có thể cung cấp dịch vụ đàm thoại và các dịch vụ truy cập dữ liệu tốc độ cao. Các dịch vụ này bao gồm cả truy cập di động bảo mật đến các ứng dụng tích hợp như e-mail và các mạng Intranet, với tốc độ gấp khoảng 10 lần so với các mạng 2G hiện có.

Lucent cũng cho biết sẽ tiếp tục cung cấp các trạm cơ sở CDMA2000 và các trung tâm chuyển tiếp di động cho MetroPCS, cũng như việc thiết lập, cài đặt hệ thống và các dịch vụ khác.

Bình Minh - Theo Reuters

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,