221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
464640
Quản lý tài chính gia đình với phần mềm SSP-Quản gia
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Quản lý tài chính gia đình với phần mềm SSP-Quản gia
,

Trung tâm Công nghệ Phần mềm TP.HCM (SSP) vừa chính thức tung ra thị trường phần mềm hỗ trợ quản lý thu chi và tài sản gia đình (SSP- Quản gia). Phiên bản bêta này đã được SSP hoàn thiện sau hơn nửa năm nghiên cứu, thử nghiệm, hoàn chỉnh.

Phần mềm SSP- Quản gia sẽ cung cấp cho bạn một cách nhìn từ tổng quát đến chi tiết về tình hình thu chi trong gia đình bạn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề như: làm thế nào để điều tiết việc chi tiêu sao cho phù hợp với tình hình thu nhập. Làm sao lắm được hoạt động thu chi của từng cá nhân, từng khoản mục theo từng thời gian để điều chỉnh cho hợp lý. Rồi tình hình tài sản, vật dụng gia đình ra sao...

Cấu trúc của SSP- Quản gia gồm bảy khối cơ bản: Danh sách thành viên và quan hệ gia đình; Quản lý thu chi thông qua việc tạo sổ tài khoản mới, sử dụng tài khoản và lịch thu chi; Quản lý tài sản, bất động sản và vật dụng trong gia đình; Tạo các loại báo cáo thống kê; Lên kế hoạch đầu tư, tiết kiệm, cho vay, về hưu, vay nợ; Chức năng quản lý hệ thống; Các chức năng hỗ trợ khác.

Với SSP- Quản gia, bạn không cần phải biết nhiều về tin học, giao diện thân thiện dễ dùng của chương trình sẽ luôn khiến bạn cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Mặc dù, ban đầu sử dụng chương trình sẽ không đơn giản đối với một số người vốn quen với việc tiêu tiền thoải mái và không quen thống kê tài sản, nhưng giá trị lớn hơn mà bạn có thể nhận được đó là bạn đã có một công cụ giúp bạn quản lý, theo dõi tình hình chi tiêu trong gia đình và lập kế hoạch sử dụng tiền thật hiệu quả.

Hải Linh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,