221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
465752
Sony Ericsson ra mắt 3 sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sony Ericsson ra mắt 3 sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam
,
 
Sony Ericsson T610
Sony Ericsson vừa công bố chính thức bán 3 sản phẩm điện thoại di động: T610, T310 và P800 trên thị trường Việt Nam. Cả ba sản phẩm này đều có chức năng camera. Tuy nhiên, T610 và P800 được thiết kế camera sẵn trong máy ( built-in), còn T310 có camera gắn kèm bên ngoài.

Sony Ericsson cho biết, cả ba sản phẩm này đều được chú trọng đến chức năng giải trí và âm thanh nổi (đa hài âm - 32 giọng). Trong đó, T610 là sản phẩm đầu tiên được thiết kế áp dụng ''triết lý'' QuickShare cho phép người dùng có thể chia sẻ tất cả thông tin đa phương tiện một cách nhanh chóng và dễ dàng tới người thân, bạn bè và đồng nghiệp. T610 có giao diện mới lạ với 12 biểu tượng hoạt hình. Menu liên kết nhanh giúp truy cập trực tiếp dịch vụ, cho phép tải nhanh trò chơi. Với phím joystick và chức năng hỗ trợ Java, người dùng có thể giải trí ngay trên máy di động T610 bằng cách chơi game với người khác thông qua cổng Bluetooth, hồng ngoại, cáp hay qua mạng di động... Đặc biệt, phụ kiện Phone Flash MPF-10 đi kèm với T610 cho phép chụp được những bức ảnh chất lượng cao ngay trong điều kiện ánh sáng kém.

Sony Ericsson P800

P800 là điện thoại di động tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Máy ảnh kỹ thuật số, máy xem phim, nghe nhạc MP3, lịch làm việc với màn hình màu touchscreen, giúp người sử dụng xem phim trong khi di chuyển, nhắn tin đa phương tiện MMS... Ngoài ra, chức năng Calling image cho phép người dùng đặt hình ảnh cho một số điện thoại để khi điện thoại reo, giúp họ nhận ra hình ảnh người gọi đang gọi. Người dùng cũng có thể tự tạo cho mình những hình ảnh nền, screensaver theo sở thích, đồng bộ hóa e-mail, lịch làm việc, sổ liên lạc... với các phần mềm Outlook và Lotus Notes qua máy tính. P800 còn cho phép bạn gửi mail kèm file Word, Excel, PowerPoint và Acrobat, bạn cũng có thể truy cập WAP phiên bản mới nhất hỗ trợ GPRS với tốc độ cao. P800 còn hỗ trợ âm thanh đa âm sắc, giao tiếp không dây Bluetooth, Java. P800 đi kèm với card 16MB và bộ nhớ trong 12MB cho phép lưu trữ nhiều thứ từ video clips, album ảnh, chuông nhiều âm sắc và các ứng dụng của Java... Trước đó, sản phẩm này đã được bán trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên số lượng tương đối ít và bán không rộng rãi.

Sony Ericsson T310

Điện thoại Sony Ericsson T310 cung cấp trò chơi hấp dẫn với phím điều khiển joystick và màn hình màu sẽ làm cho trò chơi trở nên sống động hơn. Với âm thanh MIDI 32 âm sắc và hệ thống báo rung trong game sẽ mang lại người dùng cảm giác thoải mái khi chơi game trên máy di động. Đi kèm với chiếc điện thoại này là máy chụp ảnh kỹ thuật số MCA 25 và chức năng tin nhắn đa phương tiện MMS, e-mail. Với chức năng này, người tiêu dùng có thể chụp hình và thêm nhiều hiệu ứng vào hình ảnh (như bong bóng nước, khung hình...). Ngoài ra, với phần mềm MMS Home Studio trên máy tính khách hàng có thể dễ dàng soạn tin nhắn MMS trên máy vi tính và gửi đi bằng điện thoại. Sony Ericsson sẽ cung cấp các cấp độ trò chơi cho Tony Hawk�s Pro Skater cũng như các trò chơi khác của Kelly Slater�s Pro-Surfer và bộ trọn gói các tin mẫu MMS, screensaver, các âm thanh đa âm sắc dựa vào âm nhạc của trò chơi cho khách hàng mua điện thoại T310.

Hiện, T610 được bán với giá 7,6 triệu. T310 được bán với giá 3,7 triệu (chưa bao gồm camera ) và P800 được bán với giá 12,5 triệu.

Ngọc Lý

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,