221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
466968
Siemens khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Siemens khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
,

Với mục tiêu đẩy mạnh việc hỗ trợ người dùng điện thoại di động Siemens Việt Nam, hãng Siemens vừa khai trương một trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Hà Nội. Trung tâm được đặt tại 205 Giảng Võ, do công ty TNHH Giải pháp phục vụ khách hàng ACCORD (Singapore) đảm trách.

Trung tâm này cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, nâng cấp và thay thế các linh kiện cũng như tư vấn kỹ thuật cho người dùng điện thoại di động Siemens tại Việt Nam. Ở đây người dùng có thể tìm được tất cả mọi thứ họ cần để đảm bảo máy điện thoại di động Siemens của họ luôn ở trong điều kiện hoạt động tốt nhất.

Ông Juan Rothe, Trưởng đại diện Công ty Siemens tại Việt Nam cho biết, lần khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới này tại Hà Nội đã thể hiện sự cam kết chặt chẽ của Siemens đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đó cũng là một phần chiến lược của Siemens để trở thành một trong những nhà cung cấp điện thoại di động dẫn đầu châu Á.

* Ngoài hoạt động cung cấp loạt sản phẩm của thế giới thông tin di động từ máy đầu cuối cho đến hệ thống mạng và các giải pháp, Siemens còn đưa ra giải pháp hoàn chỉnh cho các ứng dụng mạng mhư dịch vụ nhắn tin, dịch vụ định vị (location based services) và thanh toán di động (mobile payment). Trong đó, máy đầu cuối của Siemens bao gồm điện thoại di động, mô-đun không dây, máy tính cá nhân có tích hợp di động, điện thoại không dây, cũng như một loạt các sản phẩm vô tuyến thuận tiện dùng trong mạng gia đình. Sản phẩm mạng do Siemens cung cấp bao gồm GSM, GPRS và mạng di động thế hệ ba trong đó phải kể đến trạm gốc, mạng chuyển mạch, mạng thông minh.

Ngọc Lý

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,