221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
531684
MobiFone: Thêm tổng đài tại Hà Nội và TP.HCM
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
MobiFone: Thêm tổng đài tại Hà Nội và TP.HCM
,

(VietNamNet) - Sắp tới, mạng điện thoại di động (ĐTDĐ) MobiFone sẽ lắp mới thêm hai tổng đài với dung lượng khoảng 600.000 số tại Hà Nội và TP.HCM, nâng cấp bảy tổng đài với dung lượng 400.000 số trên phạm vi toàn quốc.

Soạn: AM 168627 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Bản đồ phủ sóng 64/64 tỉnh, thành của MobiFone.

Tính đến tháng 8 năm nay, tổng số thuê bao của mạng ĐTDĐ lớn thứ hai này ở nước ta là 1.540.000 thuê bao, chiếm khoảng 15% số thuê bao điện thoại của cả nước. Hiện nay, chiếm 80% số thuê bao ĐTDĐ của cả nước, hai mạng MobiFone và VinaPhone đang thu hút gần bốn triệu thuê bao. Mạng ĐTDĐ công nghệ CDMA S-Fone có khoảng 100.000 thuê bao và Viettel có 60.000 thuê bao.

Trước sức cạnh tranh nóng bỏng của thị trường ĐTDĐ, Công ty Thông tin Di động VMS - đơn vị chủ quản mạng MobiFone tập trung đầu tư vào chất lượng vùng phủ sóng. Hiện mạng này đang vận hành bảy tổng đài dung lượng 2,1 triệu thuê bao, với 20 BSC, gần 1.000 trạm thu phát sóng và 4.875 máy thu phát sóng trên phạm vi 64 tỉnh, thành. Dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming) cũng góp phần mở rộng vùng phủ sóng này tới 60 nước trên thế giới, với trên 100 nhà khai thác thông tin di động tại các châu lục trên thế giới.

Theo thống kê, khi khách hàng trả lời về chất lượng mạng MobiFone, tới 80% đã chọn ưu thế hàng đầu để sử dụng mạng này là dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Là một trong số ít nhà cung cấp dịch vụ đã có quan niệm ''thêm một khách hàng đã khó, giữ được khách hàng còn khó hơn'', VMS thời gian qua đã duy trì và triển khai được các hoạt động chăm sóc khách hàng như: tặng hoa, thiếp chúc mừng sinh nhật, tặng lịch, thiệp chúc mừng nhân dịp năm mới... Ông Đinh Văn Phước - giám đốc VMS cho hay: ''Để cạnh tranh, VMS sẽ nỗ lực nhiều hơn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng''.

Được biết, trong thời gian tới, mạng này sẽ đầu tư thêm 23 triệu USD cho việc nâng cấp mạng và triển khai các dịch vụ công nghệ cao như: truy nhập mạng nội bộ Intranet, Internet, dịch vụ nhắn tin đa phương tiện MMS, WAP Push...

Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,