221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
585549
Sony: giới thiệu thẻ nhớ dung lượng 4 GB
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sony: giới thiệu thẻ nhớ dung lượng 4 GB
,

Ngày 1/3, tập đoàn Sony đã giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm thẻ nhớ Memory Stick Pro với dung lượng lên đến 4 GB. Loại thẻ nhớ này có khả năng  lưu trữ và chuyển tải một khối lượng lớn dữ liệu số, các hình chụp và các đoạn băng kỹ thuật số có độ phân giải cao.

Soạn: AM 295494 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Memory Stick Pro dung lượng 4GB, kích thước 5 cm x 2,1 cm x 0,3 cm

Thẻ nhớ Memory Stick Pro 4 GB có kích thước 5 cm x 2,1cm x 0,3 cm. Loại thẻ này chỉ mới có mặt ở thị trường Mỹ và có giá là 900 USD. Tốc độ ghi của thẻ Memory Stick Pro 4 GB  là 15 Mbps (15 triệu bit/giây). Tốc độ này sẽ đảm bảo cho việc ghi hình ảnh động với chất lượng cao theo thời gian thực.

Ông Tsutomu Hamaguchi, giám đốc bộ phận sản phẩm kỹ thuật số, công ty điện tử Sony khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: Với dung lượng 4GB, người sử dụng máy ảnh và máy quay phim có thể quay và chụp liên tục mà không phải lo lắng về dung lượng bộ nhớ.  Ngoài ra, thẻ nhớ 4 GB còn là công cụ lưu trữ dữ liệu cho các hoạt động kinh doanh cần chuyển tải dữ liệu với khối lượng lớn. Thẻ hoạt động trong mọi điều kiện với dải nhiệt độ từ -25ºC đến 84ºC.

Được biết, ngoài thẻ nhớ Memory Stick Pro 4GB, Sony còn tung ra loại thẻ nhớ MSAC-PC4 (Memory Stick PC Card Adaptor). Loại thẻ này có chức năng hỗ trợ định dạng truyền dữ liệu của thẻ nhớ Memory Stick và Memory Stick Pro. MSAC-PC4 cho phép người sử dụng truy xuất dữ liệu qua khe cắm PC Card type II của máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. Khi sử dụng thẻ MSAC-PC4 adaptor, các hình ảnh kỹ thuật số hoặc file có dung lượng lớn có thể chuyển tải nhanh qua máy tính mà không cần cắm dây hoặc cáp nối.

Thu Thảo

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,