221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
967600
MobiFone đồng hành cùng khách hàng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
MobiFone đồng hành cùng khách hàng
,

Để tri ân khách hàng,  trong tháng 8 này, MobiFone sẽ tổ chức đêm ca nhạc tại 4 thành phố lớn: Đà Nẵng, TP.Hà Nội, TP.Cần Thơ, TP.HCM.

Thiết kế sân khấu tổ chức chương trình ca nhạc tại Đà Nẵng của MobiFone.
Thiết kế sân khấu tổ chức chương trình ca nhạc tại Cần Thơ của MobiFone.
Trong những năm qua, MobiFone luôn chú trọng phát triển mạng lưới và dịch vụ theo cả chiều rộng lẫn chiều sâu và đã chứng tỏ ưu thế với gần 9 triệu thuê bao đang hoạt động. MobiFone đã xây dựng được một mạng lưới chăm sóc khách hàng với các cửa hàng, trung tâm giao dịch trên khắp 64 tỉnh thành; bộ phận trả lời khách hàng 24/24 miễn phí (18001090); bộ phận giải quyết khiếu nại; nhân viên thu cước trực tiếp.

Bên cạnh đó, MobiFone luôn chú trọng đến việc xây dựng nét văn hóa riêng cho công ty. Nét văn hóa này được hình thành từ các nguyên tắc cơ bản “Dịch vụ chất lượng cao, Lịch sự và vui vẻ, Lắng nghe và hợp tác, Nhanh chóng và chính xác, Tận tụy và sáng tạo”. Nhờ vậy, MobiFone đã thực hiện tốt các chương trình chăm sóc khách hàng  …

Trong 2 năm liên tiếp (2005, 2006), MobiFone được bình chọn là Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất năm do báo ECHIPMOBILE tổ chức; 2 năm liền là 1 trong 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do báo Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức và năm 2006 được bình chọn là Doanh nghiệp ICT có dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất… Vượt qua biên giới, năm vừa qua, MobiFone cũng vinh dự nhận Giải "OPERATOR OF THE YEAR 2006 INDO - CHINA " do tạp chí ASIAN MOBILE NEWS bình chọn.

MobiFone dự báo, năm 2007 sẽ đạt được trên 10 triệu thuê bao, so với năm 2006 tăng 3,5 triệu thuê bao. Riêng khu vực Miền Trung Tây nguyên, sẽ tăng thêm 1.000 trạm thu phát sóng mới để phủ kín các đảo lớn nhỏ, khu vực biên giới đất liền và nông thôn.

 
  • PV
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,