,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
513556
Thuỵ Điển: Coi bóng đá Anh trên điện thoại 3G
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Thuỵ Điển: Coi bóng đá Anh trên điện thoại 3G

Cập nhật lúc 21:03, Thứ Sáu, 17/09/2004 (GMT+7)
,

Khách hàng sử dụng mạng 3G của Vodafone Thuỵ Điển hiện có thể theo dõi giải bóng đá ngoại hạng Anh qua điện thoại di động (ĐTDĐ). Hãng Vodafone Thuỵ Điển độc quyền phát các đoạn video rượt đuổi và ghi bàn tại giải đấu ngoại hạng Anh qua ĐTDĐ. Dịch vụ này được thực hiện qua Vodafone live!

Soạn: AM 143504 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Hình ảnh minh hoạ trên website của Vodafone.

Anders Jensen, trưởng Bộ phận các dịch vụ nội dung tại Vodafone Thuỵ Điển cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nội dung di động tốt nhất trên thị trường với dịch vụ Vodafone live!, và nhờ vậy chúng tôi vui mừng hợp tác với giải bóng đá ngoại hạng Anh. Các trận bóng giải ngoại hạng Anh có vị trí đặc biệt trong trái tim các cổ động viên bóng đá Thuỵ Điển và dịch vụ của chúng tôi cho phép khách hàng dõi theo các đội bóng yêu thích thậm chí khi không thể xem được qua tivi".

Dịch vụ này đặc biệt thích nghi với các khách hàng sử dụng điện thoại 3G của Vodafone. Nội dung, gồm hình ảnh duyệt trước của trận đấu, tường thuật hiệp một và toàn trận cũng như các pha rượt đuổi, sẽ được truyền tải tới máy ĐTDĐ. Khách hàng có thể xem các pha ghi bàn và khoảnh khắc đẹp mắt từ trận đấu 36 giờ sau tiếng còi kết thúc.

Hợp đồng giữa Vodafone Thuỵ Điển và Giải bóng đá ngoại hạng Anh có hiệu lực trong ba mùa giải.

Yến Ngọc (theo Cellular News)

,
,