,
221
2241
Cõi Mobile
mobile
/cntt/mobile/
566021
Sáng tác nhạc chuông đa âm sắc cho ĐTDĐ
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Sáng tác nhạc chuông đa âm sắc cho ĐTDĐ

Cập nhật lúc 05:17, Thứ Bảy, 15/01/2005 (GMT+7)
,

Chương trình Mobile Music Polyphonic cho phép bạn có thể tự tạo cho mình một kiểu nhạc chuông đa âm sắc (Polyphonic) tương thích tốt với điện thoại di động (ĐTDĐ) hiệu Samsung hay Nokia.

Tùy theo khả năng và sự hiểu biết về âm nhạc mà chất lượng có thể khác xa nhau đấy! Tuy nhiên có một mẹo nhỏ: ''Bạn hãy mua tập nhạc của các bài hát mình yêu thích và tiến hành nhập liệu chúng vào trong chương trình''. Tất cả phần còn lại thì hãy để Mobile Music Polyphonic thực hiện giúp bạn.

Soạn: AM 245196 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Giao diện Mobile Music Polyphonic.

Chương trình được cung cấp tại website: http://www.ringtone4me.com với dung lượng khoảng 2,5 MB hoạt động tốt trên các hệ điều hành Windows.

Mobile Music Polyphonic cung cấp đầy đủ tất cả các loại nốt nhạc giúp bạn thể hiện ''khả năng sáng tác'' của mình. Hãy click chuột vào vào nốt nhạc cần thể hiện. Khi đó biểu tượng sẽ chuyển sang màu đỏ tượng trưng cho sự kích hoạt. Tiếp đến bạn hãy đặt nốt nhạc lên các cung bậc trong bản nhạc.

Muốn xóa bất kỳ nốt nhạc nào, bạn dùng đến biểu tượng hình cục gôm. Bạn cũng nên điều chỉnh giá trị tempo để là nhanh hay chậm nhịp điệu của bài hát. Sau khi đã hoàn tất quá trình tạo, nhấn và nút Play để nghe lại toàn bộ nhạc chuông.

Nếu mọi việc đều ổn thỏa thì bạn tiến hành xuất ra định dạng cho nhạc chuông. Mặc định là định dạng: *.mmf dành cho điện thoại hiệu Samsung hoặc là *.Mid dùng cho điện thoại Nokia. Chúc bạn có được những nhạc chuông sôi động dành cho ĐTDĐ của mình.

  • Theo TTO
,
,