221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465111
Motorola đưa MTV vào điện thoại di động
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Motorola đưa MTV vào điện thoại di động
,

I-Today - Hãng sản xuất điện thoại không dây Motorola đã bắt tay cùng kênh âm nhạc MTV Quốc tế, với mục tiêu biến màn hình điện thoại di động của giới trẻ thành một phương tiện truyền hình ''sành điệu''.

Bản hợp đồng giữa Motorola và MTV kéo dài trong 3 năm, trị giá 75 triệu USD, chủ yếu nhắm đến đối tượng vị thành niên - một khu vực mà tỷ suất sử dụng truyền hình cáp còn ở mức tương đối thấp.

Trong 2 năm qua, Motorola đã tìm mọi cách để khẳng định lại vị trí của mình như một thương hiệu dành cho giới trẻ, thay vì chỉ tập trung vào lĩnh vực kỹ thuật. Với việc hợp tác cùng kênh truyền hình ca nhạc MTV International, hãng sẽ có thể tác động và mở rộng sức ảnh hưởng đến mọi thị trường có liên quan đến âm nhạc cũng như lối sống của thanh thiếu niên.

Theo hợp đồng, Motorola đang xây dựng kế hoạch cài đặt chương trình MTV trên những model điện thoại sắp tung ra thị trường, bao gồm cả nhạc chuông dựa trên những giai điệu quen thuộc của MTV, các video-game trong điện thoại di động cùng nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu MTV như screensaver có nhạc. Ngoài ra còn có cả thông tin cập nhật về các liveshow, đêm trình diễn và các sự kiện khác. Một số model dự kiến tung ra thị trường nửa cuối năm nay sẽ có cả tính năng thu sóng FM với âm thanh stereo chất lượng cao.

Cả MTV International lẫn Motorola đều đang tìm kiếm những bước đi mang tính chất đột phá để định hướng âm nhạc, truyền thông và điện thoại theo nền văn hoá của giới trẻ toàn cầu, mà trong đó, tin nhắn SMS đã trở thành một phương tiện giao tiếp xã hội phổ biến hàng đầu.

''Motorola tài trợ, còn MTV chịu trách nhiệm sản xuất: đó chính là công thức của sự hợp tác'', Geoffrey Frost, Giám đốc marketing toàn cầu của Motorola cho biết.

Cầm Thi - Theo CNet

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,