221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465441
Macromedia trang bị thêm các công cụ Flash
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Macromedia trang bị thêm các công cụ Flash
,

I-Today - Nhà sản xuất phần mềm Macromedia hy vọng thúc đẩy sự phát triển các ứng dụng Web dựa trên ngôn ngữ Flash của họ bằng cách trang bị thêm một bộ công cụ phát triển ''kéo thả'' (drag-and-drop) mới.

Bộ công cụ liên kết dữ liệu Flash MX Connection Kit mà Micromedia dự định công bố hôm thứ ba (22/4) bao gồm các thành phần phần mềm làm sẵn dùng để liên kết các ứng dụng Flash với các nguồn dữ liệu khác nhau.

Macromedia đang trong chiến dịch có ảnh hưởng sâu rộng nhằm biến chương trình Flash động của họ thành nền tảng rộng rãi cho các ứng dụng truyền tải Internet. Công ty đã xúc tiến một phiên bản thiết kế hoàn toàn các trang web bằng Flash, đồng thời tuyên bố chiến lược phát triển các ứng dụng Flash sang các trình duyệt Web.

Paul Gubbay, Giám đốc kỹ thuật của Macromedia cho biết trong khi hầu hết các nhà thiết kế đã sử dụng Flash, một số khác lại gặp khó khăn bởi những rắc rối khi làm việc với các ứng dụng Flash.

Gubbay nói việc tạo mối liên hệ giữa các ứng dụng Flash với máy chủ yêu cầu trao đổi dữ liệu là một trong những phần khó khăn nhất của quá trình triển khai hiện nay. Bằng cách thông qua các thành phần tiền chế, dựa trên phần mềm Firefly mà Macromedia mua của CyberSage Software, để thực hiện các kết nối máy chủ, Macromedia có thể giảm thiểu trở ngại cho các nhà thiết kế.

Trong khi bộ công cụ liên kết loại bỏ công việc nặng nhọc cho các nhà thiết kế Flash đầy kinh nghiệm, các thành phần dựng sẵn sẽ đặc biệt thu hút các nhà thiết kế có ít kinh nghiệm.

PT- Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,