221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466346
Macromedia thử nghiệm phần mềm Flash Player mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Macromedia thử nghiệm phần mềm Flash Player mới
,
 Macromedia đã bắt đầu tung ra bản thử nghiệm beta cho phiên bản Flash Player mới của mình, phần mềm Web đã được sử dụng rộng rãi trên Internet.

Phiên bản mới này là sự cải tiến lớn đầu tiên kể từ khi Macromedia giới thiệu Flash MX vào năm ngoái, cùng với sự mở rộng đột biến trong tính tiện ích của Flash. Thay vì sử dụng Flash như một định dạng hình ảnh động để hiển thị các quảng cáo nhấp nháy và chuyển động, Macromedia đã tái định vị định dạng này như một nền tảng rộng rãi cho việc phát triển toàn bộ trang Web và truyền tải các ứng dụng Web.

Phiên bản Flash Player beta mới, đã có thể tải xuống từ website của Macromedia, tập trung vào cải tiến hiệu suất, cho phép phần mềm này xử lý một số nội dung Flash nhanh hơn tới 10 lần.

Các cải tiến này đặc biệt quan trọng khi Flash đang chuyển sang một vai trò lớn hơn trong việc truyền tải các ứng dụng Web và truyền hình trực tuyến.

Phần mềm Flash Player mới cũng sẽ bao gồm một tính năng tự động nâng cấp, được thiết kế để đảm bảo PC luôn có phiên bản mới nhất của phần mềm này. Đây là một sự bổ sung quan trọng để đảm bảo sự tương đồng cảm nhận giữa những người dùng Flash.

Bình Minh - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,