221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467278
McAfee sửa lỗi truy cập site eBay
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
McAfee sửa lỗi truy cập site eBay
,

Hãng cung cấp dịch vụ bảo mật máy tính McAfee vừa tung ra một ''miếng vá'' cho phần mềm của mình. Miếng vá này khắc phục một lỗi làm cho người sử dụng phần mềm Privacy Service không truy cập được vào trang đấu giá eBay.

Bà Ardi Kazarian, Giám đốc sản phẩm bảo mật của McAfee, cho biết lỗi này xảy ra vài tuần trước đây sau khi eBay thay đổi một số thành phần trên trang chủ bằng ngôn ngữ JavaScript. Phần mềm Privacy Service của McAfee đã không dịch được ngôn ngữ JavaScript, vì thế nó khóa truy cập vào trang chủ của eBay.

Phần mềm Privacy Service là một tập hợp các công cụ giúp người sử dụng bảo vệ các thông tin lưu trữ trong máy tính, ngăn ngừa nguy cơ thất thoát thông tin khi máy tính của họ kết nối Internet. Phần mềm này khóa cookie và chặn các quảng cáo pop-up. Nó còn cho phép các bậc cha mẹ chặn không cho con cái truy cập vào các site khiêu dâm.

Bà Kazarian nói rằng lỗi truy cập site eBay chỉ ảnh hưởng đến một phần nhỏ người sử dụng Privacy Service. Các kỹ sư của McAfee đã tiến hành những thử nghiệm cuối cùng và cập nhật ''miếng vá'' lên website vào cuối ngày 14/11.

Đăng Khoa - Theo CNET               

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,