221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
574438
''Sàn nhảy 3G ảo'' đầu tiên trên thế giới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
''Sàn nhảy 3G ảo'' đầu tiên trên thế giới
,

Hôm 27/1, hãng Artificial Life, nhà cung cấp hàng đầu các ứng dụng và công nghệ cho ĐTDĐ, đã tuyên bố ra mắt dòng sản phẩm mới được coi là ''Sàn nhảy 3G ảo'' đầu tiên trên thế giới dành cho ĐTDĐ 3G. Đây là một cách thức mới mẻ, tiên tiến để truyền tải nhạc tới điện thoại.

Soạn: AM 265066 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Sàn nhảy 3G ảo -Virtual 3G Disco - là một ''toà nhà ảo'' sống động với các hình ảnh 3-D gồm một số ''phòng'' như các câu lạc bộ âm nhạc với nhiều loại nhạc khác nhau tuỳ theo lựa chọn và thị hiếu âm nhạc của người nghe.

Trong chuỗi hình ảnh giới thiệu ban đầu, người nghe nhạc sẽ lựa chọn một nhân vật nào đó làm đại diện ảo cho mình khi tham gia các phòng nhạc khác nhau trong ''sàn nhảy ảo''. Các nhân vật ảo này đều là những hình ảnh ba chiều động. Người dùng có thể tải về ĐTDĐ 3G các bản nhạc cùng với đoạn ảnh động 3 chiều với những định dạng âm nhạc MP3, AAC, định dạng video MP4 và 3GPP.

Virtual 3G Disco sẽ được triển lãm lần đầu tiên tại hội thảo 3GSM ở thủ đô Cannes (Pháp). Ông E.Schoneburg, chủ tịch hội đồng quản trị của Artificial Life hào hứng nói: ''Chúng tôi rất phấn khởi với dòng sản phẩm mới này. Chúng tôi sẽ sử dụng những yếu tố đồ hoạ chất lượng cao và các nhân vật ảo, gắn kết chúng cùng những đoạn âm thanh, bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau cho điện thoại 3G. Đây sẽ là cách thức mới mẻ và tiên tiến trong lĩnh vực bán và phân phối, truyền tải nhạc tới ĐTDĐ 3G''.

Dòng sản phẩm mới này dự kiến ra mắt vào tháng Tư năm 2005. Chi tiết về các ứng dụng của hãng Artificial Life được đăng tải tại địa chỉ : http://www.v-girl.comhttp://www.botme.com

Thanh Tú (Theo Esato)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,