221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
588572
Sau 25 năm, Walkman có thêm camera
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sau 25 năm, Walkman có thêm camera
,

Sau 25 năm kể từ khi ra đời, chiếc máy nghe nhạc nổi tiếng Walkman của Sony đã được trang bị thêm một thiết bị thời thượng: Máy ảnh ảnh số.

Soạn: AM 302599 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Được phát hành giữa kỷ nguyên của nghe-nhìn, những model Walkman mới sẽ được tích hợp một máy ảnh số. Người sử dụng có thể dùng "công cụ" này để tạo ra những tập album của riêng mình, hay xây dựng slideshow ảnh đi kèm với giai điệu phát ra từ tai nghe.

Model mới sẽ có thể đọc được đĩa mini Hi-MD, một loại đĩa trông giống CD thu nhỏ nhưng có thể lưu được 250 file nén hoặc khoảng 7.200 hình ảnh. Bạn sẽ tậu được một chiếc Walkman thế hệ mới sau khi bỏ ra 500 USD. Còn nếu ví tiền eo hẹp hơn, hãy chọn loại 330 USD với hình thức tương tự nhưng không có máy ảnh số.

Sony bắt đầu tung ra nhãn hiệu Walkman từ năm 1979, mở ra cả một cuộc cách mạng về nhạc di động hai năm trước khi MTV ra đời và khai sinh ra văn hoá "video ca nhạc". Cũng trong tuần qua, Sony đã giới thiệu mẫu ĐTDĐ Walkman đầu tiên với hy vọng chia sẻ phần nào lợi nhuận từ thị trường nhạc di động béo bở mà iPod của Apple đã mang lại.

Cầm Thi (Theo AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,