221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
601454
Motorola giới thiệu ĐTDĐ MP3
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Motorola giới thiệu ĐTDĐ MP3
,

Sau điện thoại Walkman của Sony Ericsson, đến lượt Motorola tung ra những mẫu di động mới được thiết kế dành riêng cho dân ghiền nhạc.

 

E680i được thiết kế cho phép người dùng trao đổi, lưu trữ và lập catalog nhạc trong điện thoại. Bạn cũng có thể dùng nó với tai nghe không dây Bluetooth sành điệu. E680i tương thích với các định dạng nhạc MP3 và WMA, chưa kể đầu thu đài FM, tính năng quay video và xem video clip. Ngoài ra, chiếc máy đa chức năng này còn nhận dạng được cả chữ viết và có chức năng email. E680i sẽ có mặt tại thị trường châu Á-Thái Bình Dương ngay trong tháng 4 tới đây.

Mẫu điện thoại thứ hai, E725 tương thích với mạng EV-DO (Tối ưu hoá cho ứng dụng dữ liệu), cho phép download về máy các file nhạc và video dung lượng lớn. Nó có thể đồng bộ hoá với máy tính và có dung lượng lưu trữ lên tới... 2 GB trên thẻ nhớ ngoài. E725 sẽ được tung ra thị trường châu Mỹ trong nửa cuối năm nay.

Cũng theo Motorola, hãng này sẽ phát hành một mẫu ĐTDĐ tại Trung Quốc vào cuối năm nay. Với tên mã E685, "con dế" này có máy nghe nhạc MP3 tích hợp với giắc cắm tai nghe stereo và máy camera phân giải cao. Bạn có thể kết nối E685 với máy tính để chuyển nhạc từ PC sang điện thoại.

Trước đó, Motorola cùng với kênh truyền hình MTV vừa mới giới thiệu một dòng máy "Hijacked" với những nội dung dành riêng cho thị trường giới trẻ. Chúng sẽ được trang bị những mẫu SMS đặc biệt, các hình nền và screensaver tải sẵn phong phú, ID danh bạ điện thoại, game, nhạc chuông và báo thức. Hijacked sẽ được chào bán tại châu Âu, Trung Đông, Mỹ Latin, Braxin và châu Á- Thái Bình Dương.

Cầm Thi (Theo CNET)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,