221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
1315181
Bạn muốn là người đầu tiên sở hữu Nokia N8 chính hãng?
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Bạn muốn là người đầu tiên sở hữu Nokia N8 chính hãng?
,

Kể từ khi được giới thiệu trên toàn cầu vào đầu năm 2010, Nokia N8 là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất của Nokia. Bạn có muốn là người đầu tiên sở hữu Nokia N8?

Bắt đầu từ ngày 15/10 cho đến hết ngày 30/10, Nokia chính thức nhận đơn đặt hàng mua Nokia N8. Đăng ký trực tuyến qua website www.nokia.com.vn/n8 và tại 5 cửa hàng chính hãng của Nokia, khách hàng sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm Nokia N8.

Mô tả ảnh.
Nokia N8
Để đăng ký mua Nokia N8 trực tuyến, khách hàng chỉ cần vào website: www.nokia.com.vn/n8, đăng ký thông tin cá nhân và lựa chọn màu sắc Nokia N8 yêu thích. Ngoài ra, từ ngày 22/10, khách hàng còn có thể trải nghiệm thử và đặt hàng tại 5 cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm Nokia chính hãng trên toàn quốc.
5 cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm Nokia chính hãng
 
 63 Lý Thường Kiệt - Hà Nội
 
 12 Hai Bà Trưng - Hà Nội
 
 18 Điện Biên Phủ - Hà Nội
 
 95 Hùng Vương - Đà Nẵng
 
 138 Lý Tự Trọng - TP HC

1.000 chủ nhân đầu tiên của Nokia N8 cũng sẽ nhận được một phần quà là một ba lô du lịch cao cấp. Nokia N8 dự kiến có mặt trên thị trường vào đầu tháng 11/2010 với mức giá 10.499.000 đồng.

Kể từ khi được giới thiệu trên toàn cầu vào đầu năm nay, Nokia N8 đã là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất của Nokia. Hàng ngàn người trên khắp thế giới đã đặt mua trước Nokia N8 và vui mừng khi được trở thành những chủ nhân đầu tiên của thiết bị truyền thông hấp dẫn này.

Là điện thoại đầu tiên trong loạt smartphone chạy trên nền tảng Symbian mới, Nokia N8 hoạt động nhanh, dễ sử dụng và hỗ trợ xử lý đa nhiệm thực sự, cho phép người sử dụng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc và chuyển đổi dễ dàng giữa những ứng dụng này.

Được xem như chiếc điện thoại máy ảnh tốt nhất thế giới, Nokia N8 cho phép bạn chụp những tấm ảnh chất lượng cao nhất và quay các video chất lượng HD với máy ảnh 12MP có thấu kính Carl Zeiss. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh và video trên màn hình thiết bị và chọn nhiều cách thức khác nhau để chia sẻ ngay từ màn hình chủ. Tất cả đều được thực hiện từ thiết bị có thân máy làm bằng nhôm bền chắc, nhiều màu sắc sống động với màn hình 3,5 inch AMOLED bằng kính thật. Nokia N8 bắt đầu được bán ra trên khắp thế giới từ ngày 30/9 vừa qua.

  • Thúy Ngà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,