221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
1318680
Sở hữu và trải nghiệm Nokia N8 đầu tiên
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sở hữu và trải nghiệm Nokia N8 đầu tiên
,

Ngày 6/11/2010 vừa qua, chiếc điện thoại Nokia N8 được yêu thích và quan tâm đặc biệt trên cả nước đã đến tay người tiêu dùng Việt.

Nokia tổ chức ngày bán hàng đầu tiên của chiếc điện thoại “12 chấm” ở 3 thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Rất đông người tiêu dùng đã có mặt tại 5 cửa hàng từ sớm để là một trong những người sở hữu và trải nghiệm đầu tiên với Nokia N8.

f cfhdg
gh
Rất đông khách hàng đến và trải nghiệm Nokia N8

Được biết, những khách hàng sở hữu Nokia N8 trong ngày bán hàng này phải đặt mua trước tại website www.nokia.com.vn/n8, và được gửi giấy hẹn thông qua tin nhắn.

Tại ngày bán hàng đầu tiên, khách hàng được giới thiệu chi tiết các tính năng giải trí cũng như những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất như: trình chiếu video clip HD qua cổng HDMI với âm thanh vòm Dolby Digital Plus sống động; chụp hình 12MP và chỉnh sửa ảnh thú vị ngay trên Nokia N8…

Mô tả ảnh.
Khách hàng đầu tiên sở hữu Nokia N8 tại Nokia store TP. HCM

Phần lớn khách hàng đặc biệt yêu thích khả năng chụp hình 12MP và quay film HD của Nokia N8. Bên cạnh đó, màu sắc bắt mắt cũng được khách hàng đánh giá rất cao.

Bạn Nguyễn Ngô Hoàng Viễn, sinh viên tiếp viên hàng không chia sẻ: “Mình quyết định mua Nokia N8 vì nó không chỉ là một công cụ kết nối, mà còn là công cụ giải trí với nhiều tính năng thật tuyệt vời. Mình rất ấn tượng với Nokia N8 về những tính năng mới cùng với thiết kế đẹp toàn mỹ. Bên cạnh đó, tính năng chụp hình 12.0 và quay phim HD là cái mình thích nhất. Từ nay mình có thể lưu lại những khoảng khắc mình yêu thích bất kì lúc nào, bất kì nơi đâu mà không cần phải mang theo máy chụp hình hay máy quay phim”.

fch
Khách hàng và người mẫu chụp hình cùng Nokia N8

Theo Nokia, 1.000 chủ nhân đầu tiên của Nokia N8 (200 người cho mỗi cửa hàng) cũng sẽ nhận được một phần quà là một ba lô du lịch cao cấp từ Nokia.

  • Thúy Ngà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Thế giới số'

,
,