221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
491910
Bưu điện Hà Nội: Miễn phí tra cứu danh bạ điện thoại
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Bưu điện Hà Nội: Miễn phí tra cứu danh bạ điện thoại
,

(VietNamNet) - Nhằm thu hút khách hàng đối với dịch vụ mới 8012116Bưu điện Hà Nội sẽ cung cấp dịch vụ tra cứu danh bạ điện thoại (ĐT) tự động miễn phí đến hết ngày 31/7/2004.

Bạn có thể tra cứu danh bạ ĐT miễn phí từ nay đến hết ngày 31/7.

Dịch vụ mới này được cài đặt với số tổng đài tự động là 8012116, cung cấp địa chỉ  và tên chủ thuê bao từ số ĐT cố định do Bưu điện Hà Nội quản lý. Thuê bao ĐT cố định và Cityphone Hà Nội có thể gọi miễn phí vào hộp thư trong thời gian này.

Khách hàng quay số 8012116 sau khi được nghe âm thông báo, sẽ nhập số điện thoại cần tra bằng các phím số trên điện thoại và kết thúc bằng dấu #, ngay lập tức sẽ nhận được lời giải đáp từ hệ thống.

Ưu điểm của dịch vụ tự động này là khắc phục được tình trạng nghẽn, thường xuyên phải chờ đợi điện thoại viên của dịch vụ giải đáp. Hiện tại, ngoài cách tra cứu số ĐT bằng niên giám "Những Trang Vàng", hoặc tra trên mạng, cách thức tra trực tiếp bằng điện thoại này sẽ tiết kiệm được thời gian mà lại không quá tốn tiền.

Thông tin từ Đài 1080 - Bưu điện Hà Nội cho hay: Một loạt các tổng đài tự động hiện đang được triển khai phục vụ mọi nhu cầu người dân thủ đô. Mới đây nhất, sự ra đời hộp thư 8011067 nhằm đáp ứng thông tin cần thiết khi  làm thủ tục xuất nhập cảnh (thủ tục xin cấp hộ chiếu phổ thông, hộ chiếu công vụ, hộ chiếu ngoại giao; danh sách các nước ký hợp định về thị thực xuất nhập cảnh và thủ tục xin cấp thị thực đi một số nước như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonexia...). Hoặc gọi đến số 8011064 là hộp thư thông tin giao thông đô thị; và để biết thông tin đầy đủ và chính xác về lịch trình các chuyến xe khách mà không phải ra khỏi nhà, đã có hộp thư thông tin lịch trình xe khách 8011065.

Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,