221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
515456
CityPhone Hà Nội: Miễn phí dùng máy đầu cuối
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
CityPhone Hà Nội: Miễn phí dùng máy đầu cuối
,

(VietNamNet) - Mừng kỷ niệm 50 năm giải phóng Thủ đô, từ hôm nay (22/9), Bưu điện Thành phố Hà Nội triển khai chương trình "Tặng máy Cityphone".

Soạn: AM 147088 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Khách hàng sử dụng dịch vụ CityPhone. (Ảnh: Ngọc Lý)

Đối tới từng loại hình dịch vụ CityPhone trả trước hay trả sau, Bưu điện Hà Nội có hình thức áp dụng chương trình riêng.

* Với dịch vụ CityPhone trả sau, khi có nhu cầu lựa chọn máy UT106, khách hàng có thể chọn một trong ba hình thức ưu đãi.

Thứ nhất, được tặng ngay máy UT106 nhưng phải thuộc diện cán bộ, công nhân viên ngành Bưu điện (các cơ quan Bưu điện trực thuộc Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT, cơ quan Bộ Bưu chính-Viễn thông) trên địa bàn Hà Nội, đã được ký hợp đồng trên một năm (có xác nhận của lãnh đạo đơn vị) và cam kết sử dụng tối thiểu 12 tháng. Số lượng máy tối đa trên mỗi cán bộ, công nhân viên có thể nhận được là mười máy.

Nếu là cán bộ, công nhân viên các cơ quan hành chính sự nghiệp, các hiệp hội hoạt động từ thiện trên địa bàn Hà Nội, điều kiện là giám đốc cơ quan, Hiệp Hội đã ký thoả thuận hợp tác với Công ty Viễn thông (Bưu điện Hà Nội), hoặc các cán bộ, công nhân viên đã ký hợp đồng lao động trên một năm và có tên trong danh sách kèm theo thoả thuận. Chủ hợp đồng cam kế sử dụng liên tục 12 tháng. Số lượng máy tối đa mỗi cá nhân được nhận là 30 máy.

Đối với hình thức 1, trong thời gian cam kết, khách hàng không được huỷ hợp đồng, tạm ngừng hai chiều hoặc sang tên đổi chủ. Nếu khách hàng vi phạm cam kết, Bưu điện Hà Nội sẽ phối hợp với đơn vị chủ quản yêu cầu chủ hợp đồng hoàn trả lại 100% tiền máy hoặc trừ vào tiền lương của người đó.

Với hình thức tặng quà thứ hai, nếu khách hàng đặt cọc 800.000đ và cam kết sử dụng tối thiểu 12 tháng, tiền đặt cọc sẽ được trừ dần vào hoá đơn tháng cho đến hết.Tuy nhiên, khách hàng phải cam kết trong 12 tháng kể từ ngày hoà mạng, số máy khách hàng không được huỷ hợp đồng hoặc tạm ngừng hai chiều, các biến động khác thực hiện như khách hàng thường. Sau khi sử dụng hết 800.000đ tiền đặt cọc, khách hàng sẽ trả theo cước thực tế sử dụng.

Trường hợp sau 12 tháng, khách hàng vẫn không sử dụng hết 800.000đ ban đầu, nếu tiếp tục sử dụng khách hàng vẫn được trừ tiền đặt cọc cho đến hết. Nếu huỷ hợp đồng, khách hàng sẽ không được hoàn trả lại phần tiền đặt cọc còn lại.

Hình thức tặng quà thứ ba: Nếu khách hàng trả ngay 500.000đ, được sở hữu một máy UT106 không cần đặt cọc, cam kết hoặc tín chấp. Trường hợp chọn loại máy khác, khách hàng trả ngay tiền máy và được khuyến mại vào hoá đơn cước hàng tháng (tính từ tháng thứ hai sau tháng hoà mạng). Mỗi tháng 70.000đ, trong vòng 24 tháng. Tuy nhiên, giá trị khuyến mại 70.000đ chỉ có giá trị trong tháng đó, nếu khách hàng không sử dụng hết, giá trị khuyến mại không được bảo lưu. Trong thời gian 24 tháng, khách hàng được quyền thực hiện đầy đủ các biến động kể cả sang tên, huỷ hợp đồng, tạm ngừng một chiều, hai chiều...

Với dịch vụ CityPhoneP, sẽ được chọn một trong ba hình thức sau: Thứ nhất, trả ngay 500.000 đồng để được sở hữu một máy UT106. Thứ hai, trả ngay 900.000 đồng để sở hữu một máy UT106 + 500.000 đồng trong tài khoản. Nếu chọn hình thức thứ ba: trả ngay 1.300 000 đồng để được sở hữu một máy UT106 + 1.000 000 đồng trong tài khoản.

Chương trình này dành cho 15.000 khách hàng hoà mạng dịch vụ đầu tiên. Được biết Bưu điện Hà Nội đang khẩn trương triển khai xây dựng pha III cùng 1.300 trạm thu phát sóng CS mới cho mạng CityPhone.

Hiện tại, chất lượng pha II của dịch vụ đáp ứng được sóng ở trong nhà là  80%, ở ngoài trời là 95%. Khi pha III hoàn thành, sẽ đáp ứng được 90% ở trong nhà và 100% sóng ở ngoài trời, không chỉ các khách hàng ở nội thành mà cả các vùng ven ngoại thành, các khu công nghiệp tập trung của Hà Nội cũng sẽ được sử dụng CityPhone với chất lượng sóng như mong muốn.

Hiền Trâm

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,