221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
531460
Alcatel cung cấp thiết bị mạng viễn thông cho VNPT
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Alcatel cung cấp thiết bị mạng viễn thông cho VNPT
,

(VietNamNet) - Alcatel đã giành được các hợp đồng trị giá hai triệu USD với Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nhằm triển khai các giải pháp hạ tầng di động và chuyển mạch phục vụ nâng cấp các dịch vụ di động và cố định tại Việt Nam.

Soạn: AM 168249 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Hệ thống chuyển mạch Alcatel 1000.

Theo các hợp đồng, Alcatel sẽ cung cấp hệ thống chuyển mạch Alcatel 1000 chuẩn bị cho mạng thế hệ tiếp theo nhằm hỗ trợ nhà khai thác mở rộng các dịch vụ điện thoại cố định tại năm tỉnh gồm Nam Định, Phú Thọ, Quảng Nam, Quảng Ninh và Sóc Trăng. Cho tới khi hoàn tất triển khai vào giữa năm 2005, Alcatel sẽ có thể hỗ trợ VNPT cung cấp dịch vụ điện thoại cố định tin cậy tới trên hai triệu người sử dụng tại Việt Nam.

Ngoài ra, Alcatel sẽ cung cấp cho Công ty Dịch vụ Viễn thông Di động Việt Nam (VMS), công ty thành viên của VNPT, giải pháp hạ tầng mạng di động GSM/GPRS/EDGE hoàn thiện, bao gồm các giải pháp trung tâm và sóng vô tuyến di động Evolium nhằm mở rộng công suất mạng của nhà khai thác tại Hà Nội và TP.HCM, cho phép người sử dụng đầu cuối của VMS tham gia các dịch vụ di động giá trị gia tăng hiện đại chuẩn bị cho sự ra mắt của dữ liệu băng rộng.

Ông Pierre Cascarino, chuyên viên cao cấp và là trưởng đại diện Alcatel tại Việt Nam, cho biết: "Từ khi thiết lập tại Việt Nam cách đây 17 năm, Alcatel đã góp phần phát triển thị trường viễn thông địa phương. Mối quan hệ đối tác lâu dài với VNPT là bằng chứng cụ thể cho năng lực và trình độ của Alcatel đáp ứng yêu cầu người sử dụng đầu cuối tại Việt Nam. Khi thị trường viễn thông thế giới đang phát triển hướng đến băng rộng lấy người sử dụng làm trung tâm (User-Centric Broadband), Alcatel sẽ tiếp tục hỗ trợ VNPT triển khai mạng băng rộng hội tụ và cung cấp các ứng dụng băng rộng lấy người sử dụng làm trung tâm thích hợp tới người sử dụng đầu cuối".

Yến Ngọc

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,