221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
543476
Mobile Ez-EPIN: Dịch vụ mới nạp tiền mệnh giá thấp
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Mobile Ez-EPIN: Dịch vụ mới nạp tiền mệnh giá thấp
,

(VietNamNet) - Tại Telecomp - Electronics 2004, Công ty Thông tin di động VMS -MobiFone đã công bố dịch vụ nạp tiền mệnh giá thấp: Mobile Ez-EPIN.

Soạn: AM 193197 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Tại gian hàng của VMS, khách hàng được hướng dẫn thực hiện nạp tiền tặng bạn bè, người thân.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ Mobile Ez-EPIN: Cho phép người sử dụng ''cơ động'', thuận tiện trong việc nạp tiền, cả về hình thức nạp thẻ cũng như mệnh giá nạp tiền. Là dịch vụ nạp tiền điện tử, mỗi đại lý, cửa hàng được cấp một thẻ điện tử, cho phép hàng nghìn đại lý có thể tự động nạp tiền trực tiếp vào tài khoản di động trả trước, thuê bao trả trước theo ngày và thuê bao trả trước một chiều (MobiCard - Mobi 4 You - MobiPlay) của khách hàng mà không cần sử dụng các thẻ cào thông thường.

Các đại lý được cấp tài khoản riêng, có khả năng nạp tiền mệnh giá thấp (10.000, 20.000, 30.000 đồng,...) khi khách hàng yêu cầu, thay vì phải mua thẻ nạp tiền giá trị cao. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đề nghị chuyển thẳng vào tài khoản máy mình, hoặc đặc biệt hơn có thể gián tiếp tặng vào tài khoản người thân của mình mà không cần ''chính chủ'' phải mang máy đến nạp thẻ trực tiếp như trước đây.

Bằng cách sử dụng loại SIM Card đặc biệt này, các đại lý có thể thực hiện chuyển tiền từ tài khoản của mình đến tài khoản của khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng. Sau khi đại lý  thực hiện việc chuyển tiền, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo về số tiền đã được nạp vào tài khoản trả trước của mình.

Trước mắt, Mobile-EPIN tạm thời quy định giá trị sử dụng như sau: với mệnh giá 20.000đ - có thời gian sử dụng một ngày; 30.000đ - thời gian sử dụng là hai ngày và năm ngày với mệnh giá 50.000đ.

  • Hoàng Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,