221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
545142
Trung Quốc khai trương Trung tâm Nghiên cứu 3G
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Trung Quốc khai trương Trung tâm Nghiên cứu 3G
,

UbiNetics vừa công bố khai trương cơ sở nghiên cứu phát triển và hợp tác hỗ trợ tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Theo đồ án doanh nghiệp nước ngoài sở hữu toàn bộ (WOFE) của chính phủ Trung Quốc, UbiNetics tại Thâm Quyến sẽ đảm trách các dự án tích hợp và phát triển công nghệ di động thế hệ thứ ba (3G).

Cơ sở này sẽ hỗ trợ khách hàng trong khu vực và những nơi yêu cầu, địa phương hoá các sản phẩm cho người tiêu dùng Trung Quốc.

Soạn: AM 197461 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Tại Việt Nam, công nghệ 3G đã được một số hãng trình diễn thử nghiệm. Trong ảnh: Gian hàng giới thiệu công nghệ 3G của Alcatel tại Triển lãm Vietnam Telecomp 2004.

WOFE cung cấp cho các công ty nước ngoài cơ sở pháp lý và khuôn khổ kinh doanh, cho phép đẩy mạnh quan hệ với các đối tác phần mềm, phần cứng, OEM (các nhà sản xuất thiết bị chính hãng), ODM (các nhà sản xuất thiết kế chính hãng), các nhà thiết kế, các nhà sản xuất thiết bị theo hợp đồng cũng như khách hàng tại đại lục.

Bjorn Krylander, giám đốc điều hành UbiNetics, cho biết: "Với sự ra mắt cơ sở nghiên cứu phát triển và hợp tác hỗ trợ khách hàng mới, UbiNetics lúc này có thể tin vào những thành công gần đây của mình với hệ thống di động 3G thử nghiệm và phát triển các giải pháp đầu cuối WCDMA thực dành cho khách hàng không chỉ tại Trung Quốc mà còn với toàn bộ châu Á".

Cơ sở của UbiNetics tại Thâm Quyến với đội ngũ nhân viên bảy người và hy vọng sẽ tăng lên thành 36 người trong hai năm tới. Đây là cơ sở thứ bảy được mở cửa, tiếp theo Cambridge và Swindon tại Anh, hai văn phòng tại Bangalore - Ấn Độ, Hong Kong và Nhật Bản.

Quyết định mới của chính phủ Trung Quốc về xác định vị trí công nghệ 3G trong nước trở thành một trong các vấn đề khiến các nhà lập pháp cân nhắc do họ tiếp tục kéo dài quy trình thông qua giấy phép 3G.

  • Yến Ngọc (Theo Mobile TN)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,