221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
464852
VDC: Dịch vụ Infogate đã mở rộng tới các thuê bao Internet trả trước
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
VDC: Dịch vụ Infogate đã mở rộng tới các thuê bao Internet trả trước
,

 Theo tin từ  VDC, từ ngày 01/01/2003 dịch vụ VNN Infogate đã mở rộng cho các thuê bao trả trước (thẻ VNN 1260-P).

Dịch vụ VNN Infogate là dịch vụ cho phép người sử dụng liên kết thông tin giữa máy điện thoại di động, máy nhắn tin với máy tính cá nhân có nối mạng Internet.

Bằng việc trực tiếp truy nhập vào Website dịch vụ http:/infogate.vnn.vn, người dùng có thể gửi thông điệp dưới dạng hình vẽ, hình ảnh, Email, bản tin... tới các thuê bao nhắn tin, thuê bao di động của Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam ở trong và ngoài nước. Người dùng có thể sử dụng 6 dịch vụ sau của VNN Infogate:

Nhắn tin ngắn qua Web (Web Message): có thể gửi tin nhắn từ Website dịch vụ đến thuê bao di động và nhắn tin với số lượng ký tự tối đa là 145. Cước đến thuê bao di dộng trong nước là 200đồng/tin; đến thuê bao di động ở nước ngoài là 0,1USD/tin.

Thông báo có thư điện tử (EMail Alert): Tự động thông báo ngay vào máy điện thoại di động khi có e-mail gửi vào hộp thư VNN, bao gồm thông tin về người gửi, chủ đề, thời gian gửi, số file đính kèm. Cước dịch vụ này là 200đồng/lần gửi đến thuê bao di động và 100 đồng/lần gửi đến thuê bao nhắn tin.

Lịch công việc (Calendar): Khách hàng có thể gửi ngày sinh, lịch họp hay cài đặt lịch trình cho những sự kiện quan trọng. Cước dịch vụ này được áp dụng như đối với dịch vụ thông báo có thư điện tử.

Gửi nhạc chuông (Ringtone sending): với dịch vụ này, khách hàng có thể gửi bản nhạc từ Website dịch vụ đến máy di động.

Gửi mẫu hình vẽ (Logo sending): khách hàng có thể lựa chọn Logo từ Website dịch vụ gửi tới thuê bao di động. Gửi tin nhắn ảnh (Picture & Message sending): dịch vụ ngày cho phép khách hàng gửi ảnh và tin nhắn từ Website dịch vụ đến thuê bao di động với số lượng ký tự kèm ảnh giới hạn là 70 ký tự. Cước 3 dịch vụ này là 1.500 đồng/lần gửi.

Trước đây dịch vụ chỉ cung cấp tới các thuê báo tháng trả tiền sau của VDC, nay cung cấp tới cả các thuê bao trả trước VNN 1260-P.

Ngọc Mai

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,