221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
467308
Sôi động ComNet Vietnam 2003
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sôi động ComNet Vietnam 2003
,
 
 
Đến hẹn lại lên, sáng nay, Hội thảo và Triển lãm ComNet Vietnam 2003, một sự kiện quan trọng lĩnh vực viễn thông và mạng của Việt Nam đã được khai mạc tại Hà Nội. Tham dự hội thảo và triển lãm có các quan chức phụ trách lĩnh vực CNTT của Việt Nam và đại diện các tập đoàn lớn trên thế giới.
 
ComNet Vietnam 2003 được tổ chức bởi Công ty IDG Việt Nam và Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Sự kiện này được tổ chức 2 năm một lần và năm nay là năm thứ 3 ComNet được tổ chức. Chủ đề của Hội thảo và Triển lãm năm nay là ''Sự hội nhập và phát triển của CNTT và viễn thông trong thời đại kỹ thuật số''. Chính vì vậy, các bài tham luận tại Hội thảo tập trung vào các vấn đề như: xu hướng mới trong triển khai các dịch vụ băng rộng, công nghệ truyền dẫn quang học thế hệ mới trong giải pháp mạng MAN (Metro Area Network), điều khiển từ xa các phương tiện quản lý bằng năng lượng điện, mạng di động thế hệ mới dựa trên IP cho các dịch vụ và phương tiện truyền tải nâng cao...
 
Gian triển lãm của VNPT
Ngoài ra, lãnh đạo Bộ Bưu chính Viễn thông, Trung tâm Thông tin Bưu điện cùng với các chuyên gia tin học trong và ngoài nước sẽ thảo luận bàn tròn về chiến lược phát triển công nghệ thông tin, truyền thông Việt Nam trong giai đoạn tới, những cơ hội và thách thức của môi trường cạnh tranh.
 
Các bài tham luận của các diễn giả trong phần hội thảo sáng nay đã thu hút được sự quan tâm của người nghe. Khán phòng khách sạn Melia, nơi diễn ra hội thảo, chật cứng người nghe. Ước chừng có khoảng 1.000 quan khách tham dự buổi hội thảo này.
 
Ở bên ngoài sảnh khách sạn là gian hàng trưng bày của 15 công ty công nghệ trong và ngoài nước, toàn là các tên tuổi lớn như Cisco, UT Starcom, FPT, HP, Juniper, Powerware, Qualcomn, Nokia, Intel, IBM, Siemens, VNPT, VASC, VDC, FPT, VietEuro... Tất cả các gian hàng đều thu hút được người xem bởi các công ty đã mang đến triển lãm những giải pháp và sản phẩm mới nhất. 
Hội thảo và Triển lãm ComNet Vietnam 2003 sẽ kéo dài trong 2 ngày. Lần tổ chức trước, ComNet Vietnam 2001 đã thu hút hơn 1.200 khách tham dự hội thảo và trên 2.000 khách tham quan triển lãm Các nhà tổ chức hy vọng sự kiện lần này sẽ thu hút được một số lượng khách tham dự đông hơn.
 
Đăng Khoa 
 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,