221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
468039
TP.HCM tổ chức hội thảo bảo mật thông tin mạng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
TP.HCM tổ chức hội thảo bảo mật thông tin mạng
,

I-Today - Ngày 21/2 tới, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM sẽ phối hợp cùng Trung tâm an toàn Mạng và Hệ thống tổ chức buổi hội thảo mang tên: ''Giải pháp đảm bảo an toàn thông tin, những kinh nghiệm thực tế'' tại 244 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM.

Bảo đảm an toàn thông tin (ATTT) là việc rất cần thiết, nhất là khi các hệ thống công nghệ thông tin đang ngày càng triển khai nhiều tại Việt Nam. Thống kê mới đây của các hãng nước ngoài cho thấy, các vụ tấn công vào lỗ hổng bảo mật của các hệ thống thông tin lên tới hàng tỷ USD mỗi năm. Ngay cả các nước có nền CNTT phát triển như Mỹ cũng phải đau đầu trước vấn đề này.

Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia Nga đã từng triển khai hệ thống đảm bảo ATTT của thành phố Moscow (Nga) và nhiều chuyên gia trong nước. Nội dung hội thảo: Hệ thống đảm bảo ATTT trên mạng máy tính Thành phố. Giải pháp và kinh nghiệm thiết lập và khai thác hệ thống đảm bảo ATTT thành phố Moscow; Giải pháp đảm bảo ATTT mạng máy tính Thành phố trên cơ sở ứng dụng các sản phẩm công nghệ Shield và các sản phẩm của RNT. Những điều bất cập cơ bản trong công tác thiết lập hệ thống ATTT ở Việt Nam. Các bước thiết lập hệ thống ATTT và khả năng ứng dụng các phương tiện an toàn của NSSC.

Đăng ký tham dự Hội thảo với phòng Quản lý Công nghệ thông tin (Sở Khoa học và Công nghệ), 79 Trương Định, Quận 1, TPHCM, Điện thoại: (848) 8250600; Fax: (848) 8250601. E-mail: pqlcntt@hochiminhcity.gov.vn

Hải Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,