221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
469136
Ra mắt Tin nhanh Euro2004, người không biết cũng phải thích!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Ra mắt Tin nhanh Euro2004, người không biết cũng phải thích!
,
 
ĐBQH, Nhà sử học Dương Trung Quốc,
tham gia chương trình
''Xem Euro cùng người nổi tiếng''
 
Một sản phẩm thông tin độc đáo, với sự hỗ trợ của truyền thông thế hệ mới, vừa được báo điện tử VietnamNet khai trương hôm nay (8/6) tại địa chỉ: www.Euro2004.vietnamnet.vn. Không chỉ cung cấp thông tin cập nhật nhanh nhất trên mạng Internet, tin nhanh Euro 2004 còn bao hàm nhiều chương trình hấp dẫn khán thính giả truyền hình trên cả nước.

Anh Đàm Đức Anh, Thư ký toà soạn báo điện tử VietnamNet cho biết: ''Đây là lần đầu tiên, VietnamNet ra mắt một sản phẩm hoàn thiện, thể hiện tính tương tác của truyền thông thế hệ mới. Thông tin về giải bóng đá Euro 2004 của VietNamNet được tổ chức đồng thời trên các phương tiện truyền hình, mạng điện thoại và Internet với nhiều chương trình tương tác cao như: Xem Euro cùng người nổi tiếng sẽ phát sóng liên tục trên VTV3, Đài truyền hình VN, Nhận thông tin nóng về Euro qua điện thoại di động, Tải logo và nhạc chuông Euro qua hệ thống tin nhắn SMS hay các cuộc thi Triệu phú Euro Bạn đọc viết về Euro''.

Với 21 chuyên mục chính, tin nhanh Euro 2004 sẽ chuyển tải đầy đủ các thông tin diễn biến xung quanh sự kiện thể thao hấp dẫn hơn một nửa hành tinh này. Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể xem thông tin về đội bóng, lịch thi đấu trên trang tin nhanh. Bạn đọc cũng có thể xem kết quả được cập nhật liên tục khi các trận đấu đang diễn ra, số liệu thống kê và bảng xếp hạng khi trận đấu kết thúc.

Không đơn thuần là các tin nhanh, www.Euro2004.vietnamnet.vn còn mang cả thế giới hậu trường Euro lên mạng. Những chuyên mục Sắc màu Euro, Euro và người nổi tiếng, Bàn tròn trực tuyến đang và sẽ phản ánh nhiều góc nhìn của các quan chức và giới văn nghệ sĩ tới những người dân hâm mộ bóng đá trong mùa giải Euro này.

Mục Chính khách với Euro là một tuyến đề tài độc đáo và công phu, được chuẩn bị nhiều tuần trước ngày khai mạc Euro. Lần đầu tiên những vị chính khách quan trọng của Việt Nam và đại sứ các nước tại Việt Nam có đội tham dự Euro sẽ cùng đưa ra những nhận định và bình luận xung quanh Euro.

Khác với chính khách, mục Góc nhìn chuyên gia tập trung khai thác ý kiến từ hai giới: Những chuyên gia sân cỏ có chuyên môn (Vũ Chí Anh, Trần Tiến Đức, Vũ Mạnh Hải, Phan Anh Tú,�) và những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao (cầu thủ như Văn Quyến, Hồng Sơn, Huỳnh Đức� và các bình luận viên như Long Vũ, Quang Huy, Quang Tùng...).

Khán thính giả trong cả nước có thể tham gia dự đoán Euro 2004 thông qua tổng đài 19001255, một kênh dịch vụ giải trí trên hệ thống tin nhắn và gọi điện từ máy cố định, mới được VASC cung cấp. Hệ thống 19001255 có thể xử lý 960 cuộc gọi đồng thời một lúc, phục vụ cho tất cả thuê bao của các mạng điện thoại: cố định, di động (MobileFone, VinaPhone), di động nội thị (CityPhone) và Internet.

PV Ngọc Oanh, 1 trong 2 MC sắc sảo của
chương trình ''Xem Euro cùng người nổi tiếng''

Ngoài ra, bạn đọc còn có thể tải nhạc chuông, logo về chủ đề Euro qua tổng đài 996 và nhận thông tin nóng (như đội hình dự kiến, tỷ lệ cá cược, bảng xếp hạng, kết quả trận đấu, số liệu thống kê kỹ thuật trước trận đấu) qua tổng đài 997.

Truy cập vào www.Euro2004.vietnamnet.vn, bạn sẽ là người đầu tiên có được những thông tin nhanh nhất, chính xác nhất về sơ đồ chiến thuật, đội hình ra sân hay tình hình chấn thương của các danh thủ trước mỗi trận cầu đỉnh cao của Euro. Đặc biệt hơn cả, bạn sẽ có cơ hội may mắn để trở thành Triệu phú Euro với nhiều giải thưởng có giá trị. Hãy là người am tường và hiểu biết Euro 2004 nhất và luôn may mắn với www.Euro2004.vietnamnet.vn.

Hải Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,