221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
457588
IDG hợp tác trao đổi thông tin với Bộ Tài chính
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
IDG hợp tác trao đổi thông tin với Bộ Tài chính
,

(VietNamNet) - Tập đoàn IDG và Bộ Tài chính sẽ cùng hợp tác trong các lĩnh vực xuất bản, quảng bá, hội thảo, giáo dục và đào tạo. Lễ ký kết hợp tác vừa diễn ra sáng nay (9/7) tại Hà Nội.

Chủ tịch Tập đoàn IDG Patrick J. McGovern: Với 450 website và gần 140 triệu bạn đọc trên toàn thế giới, IDG sẽ hỗ trợ thông tin đầy đủ cho tạp chí Tin học Tài chính và đưa thông tin chính sách tài chính của Việt Nam đến với các nhà đầu tư nước ngoài.

Trong lĩnh vực hợp tác xuất bản, hàng tuần IDG Vietnam sẽ cung cấp thông tin bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh về công nghệ thông tin (CNTT) cho tạp chí Tin học Tài chính (thuộc Bộ Tài chính). IDG cũng sẽ hỗ trợ quảng bá giới thiệu và đưa tạp chí Tin học Tài chính tham gia các sự kiện của IDG ở Việt Nam.

Bộ Tài chính sẽ cùng IDG tổ chức sự kiện Storage Security World (lưu trữ dữ liệu và an toàn bảo mật trong lưu trữ) hàng năm, cung cấp cho IDG mỗi tháng một trang quảng cáo miễn phí trên tạp chí Tin học Tài chính. Xúc tiến quảng bá tên, hình ảnh, hoạt động của IDG tại Việt Nam thông qua các kênh thông tin dưới hình thức ấn phẩm in ấn hoặc mạng...

Ông Trần Nguyên Vũ, phó tổng biên tập tạp chí Tin học Tài chính nhận định: ''Việc hợp tác trao đổi thông tin với IDG sẽ giúp Tạp chí của chúng tôi mở rộng nội dung, cập nhật kịp thời các xu thế phát triển và ứng dụng CNTT trên thế giới, qua đó cung cấp các thông tin hữu ích cho bạn đọc trong và ngoài ngành. Chúng tôi cũng sẵn sàng trao đổi những kinh nghiệm thực tiện về ứng dụng CNTT trong lĩnh vực tài chính để làm giàu kho thông tin của các bạn''.

Cũng trong sáng nay, IDG và Cục Tin học và Thống kê Tài chính - Bộ Tài chính đã công bố kế hoạch tổ chức hội thảo quốc tế về ''Lưu trữ dữ liệu và an toàn bảo mật trong lưu trữ 2004'', diễn ra từ ngày 28 đến 29/9/2004 tại Khách sạn Melia Hà Nội. Hội thảo sẽ đưa ra đánh giá độc lập về những vấn đề và huynh hướng mới nhất cũng như định hướng phát triển trong tương lai của ngành lưu trữ dữ liệu.

Theo IDG, hội thảo dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của gần 2.000 đại biểu và khách mời, trong đó có gần 1.000 đại biểu quốc tế là các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, các nhà khoa học, các nhà quản lý, các chuyên gia đầu ngành về CNTT, các tổng giám đốc về thông tin và truyền thông, lãnh đạo các doanh nghiệp, lãnh đạo cấp cao phụ trách về nghiên cứu phát triển thị trường.

Hải Linh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,