221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
458524
IDG: Hợp tác xuất bản các ấn phẩm BCVT-CNTT
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
IDG: Hợp tác xuất bản các ấn phẩm BCVT-CNTT
,
 

(VietNamNet) - Chiều 9/7, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) và Bộ Bưu chính - Viễn thông (BC-VT) Việt Nam đã tiến hành lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực xuất bản các ấn phẩm về BC-VT và CNTT.

Đến dự buổi lễ có chủ tịch Tập đoàn IDG Patrick J. McGovern và phu nhân; về phía Bộ BC-VT có thứ trưởng thường trực Mai Liêm Trực - tổng biên tập tạp chí Bưu chính Viễn thông và CNTT. Với biên bản ghi nhớ này, hai bên đã cam kết cùng cộng tác lâu dài để ''phổ cập thông tin về BC-VT và CNTT tới bạn đọc".

Patrick J. McGovern nhận xét: ''Trong 12 năm qua, kể từ khi chúng tôi bắt đầu đến Việt Nam, Bộ BC-VT đã luôn là đối tác quan trọng của chúng tôi. Và một trong những lĩnh vực cộng tác của chúng tôi trong lần hợp tác này là xuất bản báo chí''.

Ông cũng cho biết: ''Trên thế giới, hiện nay doanh thu của CNTT và BC-VT đạt 1.800 tỷ USD, và dự kiến đến năm 2020, con số này sẽ lên tới hơn 4.000 tỷ USD. Vì thế, hợp tác trong lĩnh vực CNTT và BCVT luôn được IDG coi trọng hàng đầu''.

Được biết, bên cạnh sự hợp tác với tạp chí BCVT và CNTT, Tập đoàn IDG cũng đang xúc tiến đầu tư cho xuất bản báo chí tại Việt Nam, với sự ra mắt tạp chí ComputerWorld  vào đầu tháng 9 - định kỳ xuất bản hai lần/tháng, cho khoảng 10.000 bạn đọc. Sau đó là các tạp chí Bio-Technology World (công nghệ sinh học), Telecom World (viễn thông), Engineering World (thiết kế công nghiệp), Network World (hệ thống mạng).

  • Hoàng Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,