221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
513048
Quận 1, TP.HCM: Tiếp công dân qua mạng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Quận 1, TP.HCM: Tiếp công dân qua mạng
,

(VietNamNet) - Từ hơn một tuần qua, từ ngày 8/9, mọi công dân của quận 1 đã có thể vào mục "UBND quận 1" trong trang chủ của HCM CityWeb để trình bày và gửi những thắc mắc của mình.

Với những địa chỉ e-mail của các trưởng phòng, ban, đơn vị có trách nhiệm của Quận 1 (khoảng mười địa chỉ), khá nhiều lĩnh vực được người dân quan tâm như: Cấp phép quảng cáo (gửi vào địa chỉ e-mail của Phòng Văn hoá-Thông tin-Thể dục thể thao). Quản lý nhà, sửa chữa nhà thuộc sự quản lý của Nhà nước (gửi vào e-mail của Công ty Quản lý Nhà). Hướng dẫn các thủ tục đăng ký kinh doanh (gửi vào e-mail Phòng Kinh tế). Cấp phép xây dựng, xử lý vi phạm xây dựng, cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và sở hữu đất (email Phòng Quản lý Đô thị). Thoát nước, sửa chữa vỉa hè (email Công ty Công trình công cộng). Giải quyết chính sách, đăng ký lao động, tranh chấp hợp đồng lao động (e-mail Phòng Lao động, thương binh và xã hội). Hộ tịch, công chứng (e-mail Phòng Tư pháp).

Các ý kiến liên quan sẽ được các cơ quan chức năng của Quận 1 sớm xem xét và trả lời. Các thắc mắc sẽ được xem xét trả lời, nếu đủ điều kiện. Nếu là những ý kiến phản ánh, công dân cần ghi rõ địa chỉ e-mail để nhận được hồi âm vào các sáng thứ Tu hàng tuần.

Thuỷ Nguyên

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,