221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
515736
Vietnamchinalink: Cửa ngõ thương mại điện tử Việt-Trung
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Vietnamchinalink: Cửa ngõ thương mại điện tử Việt-Trung
,

(VietNamNet) - Cổng thông tin và sàn giao dịch thương mại điện tử Việt-Trung do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Uỷ ban Xúc tiến Mậu dịch Quốc tế Trung Quốc hợp tác xây dựng vừa chính thức khai trương sáng nay (23/9) tại Hà Nội.

Soạn: AM 147689 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Bấm nút khai trương Cổng thông tin và sàn giao dịch thương mại điện tử Vietnamchinalink (Ảnh: Thu Nga).

Vietnamchinalink được xem như một cửa ngõ thương mại điện tử đầu tiên của Việt Nam với thị trường Trung Quốc. Khi truy cập vào địa chỉ http://vietnamchinalink.com/, hoặc http://www.vietnamchinalink.com.vn/, các doanh nghiệp Việt Nam cũng như doanh nghiệp Trung Quốc có thể thu thập được nhiều hơn những thông tin về thị trường, thông tin luật pháp, thực tiễn thương mại của mỗi quốc gia để qua đó tìm kiếm thêm các đối tác thương mại và cơ hội kinh doanh.

Nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp hai nước giao dịch và tổ chức kinh doanh trên mạng Internet, Vietnamchinalink sử dụng ba ngôn ngữ Việt, Trung, Anh, và sẽ được gắn kết trực tiếp với Sàn Giao dịch thương mại điện tử Việt Nam (http://www.vnemart.com.vn). 

Sáng nay, VCCI và UBND tỉnh Lạng Sơn cũng đã giới thiệu đĩa CD "Ngân hàng dữ liệu Lạng Sơn-Quảng Tây, cơ hội kinh doanh và đầu tư". Trước đó, VCCI và tỉnh Lào Cai cũng đã xây dựng cơ sở dữ liệu về thị trường Tây Nam Trung Quốc nhằm hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại tại Lào Cai.

Hải Linh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,