221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
542822
Telecomp 2004: Giải thưởng gian hàng ấn tượng nhất
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Telecomp 2004: Giải thưởng gian hàng ấn tượng nhất
,

(VietNamNet) - Tối qua (9/11), Ban tổ chức Triển lãm Vietnam Telecomp - Electronics 2004 đã trao thưởng cho gian hàng được bình chọn xuất sắc nhất.

Soạn: AM 191761 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Đại diện Alcatel, VNPT và UT Starcom nhận Cúp vàng gian hàng ấn tượng nhất.

Cúp vàng được trao cho gian hàng của ba đơn vị: hãng Alcatel; Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và hãng UT Starcom. Cúp bạc được trao cho ba đơn vị: hãng Motorola, hãng Samsung và Công ty cổ phần Dịch vụ BCVT Sài Gòn SPT. Cúp đồng được trao cho bốn đơn vị là hãng Erisson, hãng Korea Telecom, hãng Siemens và Công ty Dịch vụ Viễn thông - mạng Vinaphone.

Được biết, thu hút các ''đại gia'' trong làng CNTT - Viễn thông của thế giới như: Advantech AMT, Alcatel, Arianespace, Asia Wiring System, AudioCodes, Cisco, Comvik, CSB Battery, CSG Systems, EPCT, Fargo Telecom, Erricsson, MediaRing, Nokia, Motorola, PowerQ, Proactive, Psitek, Samsung, Schmidt & Co, Shenzen Donjin, Shenzhen Guanri, Shenzen Sun&Sea, Siemens, Tait, Tyco Electronics, UT Starcom, Warren & Brown... Vietnam Telecomp 2004 là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam thêm cơ hội chuẩn bị cho hội nhập và cạnh tranh thắng lợi.

Soạn: AM 191763 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Khách tham quan gian hàng Alcatel.

Qua khảo sát sau một ngày diễn ra triển lãm, các gian hàng chủ yếu tập trung giới thiệu các thiết bị, sản phẩm và dịch vụ, giải pháp công nghệ về mạng lưới viễn thông, thông tin vệ tinh, băng rộng, thông tin di động, cáp và phụ kiện...

Motorola giới thiệu mạng di động truy cập không dây; Siemens đưa ra Mạng thế hệ tiếp theo (NGN) cho thông tin di động, với công nghệ SURPASS, UMTS/3G và các loại điện thoại di động mới nhất; Juniper Networks cung cấp các giải pháp an ninh và quy hoạch cho các mạng với quy mô khác nhau; Arianespace ra mắt thiết bị phóng vệ tinh viễn thông đang được tin cậy ARIANE 5; Psitek  trưng bày loại điện thoại pay-phone công nghệ GSM mới nhất có chức năng in ấn...

 Bên cạnh đó, Vietnam Electronics 2004 cũng giới thiệu các sản phẩm máy tính, thiết bị ngoại vi, thiết bị gia dụng, đồ điện tử và phụ kiện, trò chơi điện tử đa phương tiện, các thiết bị an ninh và văn phòng. Ngoài các sản phẩm điện tử chuyên dụng và công nghiệp như hệ thống microphone không dây 4 kênh K-3300 VHF và thiết bị liên lạc không dây; ổ cắm điện thoại kỹ thuật số 20-20 của Công ty Harris, các dòng sản phẩm khác như đầu DVD, VCD, thiết bị thu vệ tinh, máy sấy tóc, tủ lạnh, điện thoại... cũng đang được trưng bày tại triển lãm này.

  • Hoàng Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,