221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
552212
Xây dựng cổng điện tử cho TP.HCM
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Xây dựng cổng điện tử cho TP.HCM
,

(VietNamNet) - Đó là mối quan tâm và sẽ được đề cập nhiều nhất tại Hội nghị chuyên đề về Chính phủ điện tử (CPĐT), sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tới đây tại TP.HCM.

Soạn: AM 213977 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Bao giờ CNTT được đưa vào xử lý công việc  hành chính rộng rãi?

Ngày 12/12, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tại Việt Nam cùng với Sở Bưu chính viễn thông TP.HCM tổ chức hội nghị chuyên đề về CPĐT với chủ đề “Hướng tới dịch vụ hành chính công tốt nhất cho dân”.

Đây là lần thứ hai IDG Việt Nam tổ chức hội nghị chuyên đề và triển lãm CPĐT. Hội nghị lần này đề cập đến các chủ đề liên quan đến thực tế triển khai các mô hình CPĐT trên thế giới, tại Việt Nam, và cụ thể hơn là trên địa bàn TP.HCM, một trung tâm công nghiệp trọng điểm của cả nước. Sau hai bản báo cáo chính “Hành trình hướng đến CPĐT cho công dân tại Việt Nam” của ông Shankar Sivaprakasam - giám đốc chiến lược Tập đoàn Giải pháp Công nghệ HP, SEA, và “Mô hình CPĐT cho một thành phố công nghiệp, dịch vụ và du lịch” của TS Chong Yoke Sin - trưởng điều hành hệ thống CNTT quốc gia Singapore, các chuyên đề và ý kiến thảo luận sẽ tập trung vào những đóng góp, gợi ý giải pháp cho một mô hình CPĐT phù hợp, phương hướng cho mô hình CPĐT trong thời gian tới tại TP.HCM. Đáng chú ý có tham luận “Lộ trình hướng tới trung tâm CPĐT tại Việt Nam” của Công ty Hewlett Packard (HP), cũng là nhà tài trợ kim cương cho hội nghị. HP sẽ trình bày những kinh nghiệm đã giúp CPĐT các nước quốc gia châu Á-Thái Bình Dương thc hiện thành công và có hiệu quả việc nâng cao tốc độ và chất lượng tiếp xúc giữa chính phủ - nhân dân, đến cải thiện cuộc sống người dân. Bên cạnh HP, Công ty Vietsoftware trình bày đề tài “Xây dựng cổng điện tử cho thành phố công nghiệp”.

Song song với hội nghị là phần trưng bày các sản phẩm, giải pháp từ các công ty cung cấp giải pháp cho mô hình CPĐT hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới như Cisco Systems, HP, CMC, CMS, Vietsoftware, Dolsoft, Lạc Việt, FIS, T&H…  

  • Đặng Vỹ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,