221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
569912
6 đơn vị nhận giải thưởng CNTT-TT Hà Nội 2004
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
6 đơn vị nhận giải thưởng CNTT-TT Hà Nội 2004
,

Tuy thời gian gấp gáp và chỉ có 12 đơn vị đăng ký dự thi, Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) đã được Thành phố Hà Nội trao cho 6 đơn vị trong tối qua,(24/1/2005).

Giải thưởng CNTT-TT Hà Nội do Sở Bưu chính Viễn thông Hà Nội phối hợp cùng Hội Tin học Viễn thông Hà Nội tổ chức. Đây là giải thưởng chuyên ngành CNTT nằm trong hệ thống Giải thưởng Thăng Long của Thành phố Hà Nội.

Soạn: AM 253251 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Trao giải thưởng CNTT-TT Hà Nội 2004 cho các đơn vị. (ảnh Vũ Lê).

Theo ban tổ chức, Lễ phát động Giải thưởng được tổ chức ngày 14/10/2004. Sau gần 2 tháng đã có 12 đơn vị đăng ký dự thi với 17 sản phẩm thuộc các lĩnh vực: phần cứng, phần mềm, dịch vụ, ứng dụng và nghiên cứu đào tạo. Trong tháng 12/2004, các hội đồng sơ khảo và chung khảo đã xét chọn ra 6 sản phẩm kiến nghị lên Hội đồng Giải thưởng trao giải. Hội đồng Giải thưởng đã quyết định trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba.

Sản phẩm ''Ứng dụng CNTT-TT trong hoạt động Sản xuất kinh doanh'' của Báo Hà Nội đã nhận giải Nhất. Hai giải nhì thuộc về các sản phẩm Dịch vụ Internet VNN của Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC và Máy tính thương hiệu Việt Nam CMS của Công ty máy tính Thế Trung. Ba đơn vị nhận giải Ba là: công ty cổ phần MISA với sản phẩm ''Phần mềm kế toán HCSN MISA AD'', công ty phần mềm Đan Phong với sản phẩm ''Phần mềm kinh doanh EASYBIZ'' và Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế APTECH với sản phẩm ''Chương trình đào tạo lập trình viên quốc tế ACCP''.

Ông Mai Anh, Chủ tịch Hội Tin học Viễn thông Hà Nội, thành viên ban giám khảo cho biết: ''Đây là năm đầu tiên tổ chức giải thưởng CNTT-TT Hà Nội, nên vẫn còn tồn tại một số vấn đề. Các sản phẩm được đưa vào sử dụng nhiều năm và có sản phẩm đã nhận được nhiều giải thưởng. Tuy nhiên, do thời gian gấp gáp nên số đơn vị dự thi còn ít và nhiều hồ sơ làm không đúng với yêu cầu, không phù hợp với nhóm sản phẩm dự thi''. 

Theo Vũ Tấn Cương, Giám đốc Trung tâm giao dịch CNTT Hà Nội, các đơn vị có sản phẩm nhận giải thưởng CNTT-TT Hà Nội 2004, sẽ được miễn phí một năm trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Khu trưng bày Thế giới CNTT Hà Nội. 

Vũ Lê

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,