,
221
5125
Đường dây nóng
duongdaynong
/dichcumga/duongdaynong/
733149
Hà Nội: Nuôi gà trong... tập thể cao tầng
1
Article
5121
Dịch cúm gia cầm
dichcumga
/dichcumga/
,

Hà Nội: Nuôi gà trong... tập thể cao tầng

Cập nhật lúc 18:01, Thứ Năm, 17/11/2005 (GMT+7)
,
Một số hộ dân nhà C2 tập thể Quỳnh Mai (phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) sau khi góp ý với chủ hộ nuôi gà không thành, báo chính quyền phường; phường không can thiệp.
Soạn: AM 621937 gửi đến 996 để nhận ảnh này


Dưới đây là nguyên văn "Đơn khẩn cầu" của các hộ dân nhà C2 gửi VietNamNet:
 
"Chúng tôi đại diện cho một số hộ dân ở nhà C2 tập thể Quỳnh Mai, phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đề nghị các phương tiện thông tin đại chúng, các cơ quan chức năng quan tâm đến sức khỏe người dân chúng tôi.
 
Hộ gia đình phòng 102 nhà C2 từ lâu đã nuôi gà, ấp trứng phục vụ nhu cầu trong gia đình. Mùa đông năm 2004, gia đình này cũng đã không di dời đàn gà và nuôi từ đó đến nay. 
 
Nhận thấy nguy cơ đại dịch đến rất gần, người dân chúng tôi đã góp ý chủ hộ phòng 102 song bà không tiếp thu. Chúng tôi cũng kiến nghị ra phường tiến hành các biện pháp xử lý, phường cũng thờ ơ và không can thiệp…
 
Thiết nghĩ gia đình phòng 102 nuôi gà ngay khoảng sân sau cơi nơi, nếu không được kiểm tra, kiểm dịch sẽ rất nguy hiểm. Mặt khác, Chính phủ, UBND TP Hà Nội cũng đã có lệnh cấm nuôi gia cầm, thuỷ cầm trong nội thành. Nhưng hầu như mọi thông tin đều không có tác dụng ở đây. Chúng tôi khẩn thiết đề nghị các phương tiên thông tin đại chúng, các cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý dứt điểm trường hợp này, đem lại sự an tâm cho người dân chúng tôi khi mùa đông tới.
 
Đại diện một số hộ dân nhà C2 tập thể Quỳnh Mai, phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội".

Quý vị hãy tiếp tục gửi email: hotnews@vasc.com.vn, gọi điện thoại (0913564657) hoặc phản hồi theo form dưới đây để cung cấp những thông tin nóng nhất quanh mình và hiến kế kiểm soát đại dịch.

,

Tin khác

Tin khác của 'Đường dây nóng'

,
,