221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1320035
Cty Hùng Cá tặng 200 triệu đồng cho đồng bào vùng lũ
1
Article
null
Cty Hùng Cá tặng 200 triệu đồng cho đồng bào vùng lũ
,

Ngày 11/11/2010, đại diện công ty nuôi trồng, chế biến, xuất khẩu thủy sản Hùng Cá đã đến thăm và tặng quà đồng bào vùng lũ tại Phan Rang với tổng giá trị 200 triệu đồng.

Nhằm chung tay góp sức cho cộng đồng giúp giảm thiểu thiệt hại sau thiên tai, tập thể giám đốc và nhân viên công ty nuôi trồng, chế biến, xuất khẩu thủy sản Hùng Cá (có trụ sở chính tại Đồng Tháp và văn phòng đại diện ở TP.HCM) đã đến thăm, chia sẻ với đồng bào vùng lũ tại 02 xã Thành Hải và Phủ Hà thuộc tỉnh Phan Rang.

Mô tả ảnh.
Đại diện công ty Hùng Cá và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đến thăm và tặng quà người dân.

Công ty đã gửi đến tận tay 400 hộ dân tại trung tâm vùng lũ nơi đây 400 suất quà thiết thực gồm: tiền mặt, mì gói, quần áo, tập sách cho các em học sinh. Ngoài hai xã trên, các đại diện công ty Hùng Cá còn đến thăm và dành tặng riêng 04 hộ dân bị thiệt hại nặng nhất phần quà 1.00.000 đồng cũng như sẻ chia những mất mát về mặt tinh thần và động viên đồng bào nơi đây sớm vượt qua khó khăn hiện tại.

Đại diện công ty Hùng Cá, ông Trần Văn Hùng - Giám đốc cho biết: “Chăm lo phát triển kinh doanh, đời sống nhân viên trong công ty nhưng Hùng Cá cũng không quên chú trọng vào các hoạt động xã hội đóng góp cho cộng đồng. Hùng Cá sẽ còn có những hoạt động thiết thực hơn nữa để góp phần xoa dịu đi những nỗi đau mất mát và sự khó khăn của người dân phải chịu cảnh thiên tai vừa qua”.

Thành lập vào tháng 02/2006 đến nay tại Khu Công nghiệp Bình Thành, tỉnh Đồng Tháp, Hùng Cá là một trong những công ty nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu thủy sản lớn nhất trong nước với 300 ha ao nuôi cá và công suất sản xuất hơn 90.000 tấn mỗi năm và đạt giá trị xuất khẩu lên tới 31 triệu USD năm 2009. Tại TP. HCM, công ty Hùng Cá có Văn phòng đại diện tại địa chỉ: 20 Khu A Trường Sơn, P.15, Q.10, TP.HCM.

Nhằm mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt, Hùng Cá đã áp dụng quy trình sản xuất khép kín từ khâu nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo được nguồn nguyên liệu ổn định. Ngoài ra, công ty còn giám sát nghiêm ngặt quá trình sản xuất, từ đó mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng cao trên thị trường quốc tế.

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,