221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1320290
Tin tưởng điều trị bệnh thận
1
Article
null
Tin tưởng điều trị bệnh thận
,

Sau 1 thời gian xuất hiện chứng tiểu nhiều, tiểu buốt, chị Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1983), địa chỉ tổ 4 khu 4, Thanh Sơn, thị xã Uông Bí, Quảng Ninh đã được các bác sĩ kết luận chức năng thận rất kém.

Theo lời kể của chị thì các triệu trứng của bệnh thận cứ dần xuất hiện: “Đêm nào em cũng đi tiểu 3-4 lần, tiểu buốt, không có đêm nào được ngon giấc, người luôn trong tình trạng thiếu ngủ, mệt mỏi nhiều, xanh xao, không ăn uống được. Nhất là khi em mang thai cháu thứ hai, em đi tiểu cả ngày luôn, cứ vài chục phút lại đi một lần. Khổ nhất là đau bụng, lưng mỏi nhừ, lan xuống đến chân. Đau ở vùng bụng dưới dữ dội lắm, có đợt không đi lại được, càng nhịn tiểu thì càng đau.

ITV---Nhan-vat.jpg
Ảnh minh họa.
Có lần em đi nhổ răng, uống kháng sinh thì bụng đau không chịu nổi. Những triệu chứng này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của em, em đau quá nhiều lúc không thể bế được con”.

Khi có đoàn y tế đến xã khám bệnh, bác sĩ khuyên chị Hà nên đi khám tại bệnh viện, vì chị có dấu hiệu bị sỏi thận, cặn thận. Chị uống thuốc Nam một thời gian nhưng các triệu chứng không đỡ.

Cách đây 4 tháng, chị đến bệnh viện khám, bác sĩ kết luận chức năng thận của chị rất kém, nhiều cặn thận, xét nghiệm máu, nước tiểu cho thấy nồng độ creatinin huyết, protein niệu tăng hơn mức bình thường. Biết bệnh nhưng chị lại không dám uống thuốc tây, vì “mỗi lần uống một viên giảm đau là biết ngay”. Cứ như thế, chị vẫn phải tiếp tục chung sống với những cơn đau.

Cho tới cách đây 2 tháng, có người quen khuyên chị nên uống sản phẩm Ích Thận Vương, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh về thận và suy thận. “Tháng đầu tiên, em uống 6 hộp thấy đỡ hẳn, ban đêm em chỉ còn đi tiểu 2 lần, không một lần nào đau bụng nữa, đau lưng, mỏi lưng giảm nhiều. Uống Ích Thận Vương đến tháng thứ hai, em không thấy đau lưng nữa, giờ em chỉ còn đi tiểu một lần mỗi đêm. Đúng là dùng Ích Thận Vương em thấy bệnh đỡ nhiều, em vẫn đang uống 6 viên/ngày và đến hết 3 tháng sẽ đi khám lại”, chị Hà chia sẻ.

Được biết, Ích Thận Vương là sản phẩm rất an toàn khi sử dụng lâu dài, giúp bảo vệ và tăng cường chức năng thận, làm chậm tiến trình suy thận, ngăn chặn bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn; kiểm soát triệu chứng của suy thận như sưng phù, mệt mỏi, đau bụng, tiểu nhiều, tiểu ra máu, tăng creatinin huyết, protein niệu và kiểm soát các bệnh gây suy thận như sỏi thận, tăng huyết áp, suy tim…

  • Nguyễn Ngọc (Người cao tuổi)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,