221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
689232
ĐH Sư phạm TP.HCM đã có điểm thi
1
Article
null
ĐH Sư phạm TP.HCM đã có điểm thi
,

(VietNamNet) - Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã hoàn tất công tác chấm thi và thông báo điểm cho thí sinh. Xu hướng điểm chuẩn năm nay: khối A cao hơn, khối B giữ nhịp và khối khác thấp hơn.

Soạn: AM 502880 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Tranh thủ bữa sáng trước giờ thi

Ông Tạ Quang Lâm, phó phòng Đào tạo trường ĐH Sư phạm TP.HCM cho biết, khả năng các ngành khối A điểm cao hơn năm ngoái, ngành khối B bằng và các ngành còn lại thấp hơn. Ngành Sư phạm Toán của trường sẽ lấy khoảng 25 điểm.

Trừ hai ngành sư phạm đặc biệt và tiếng Nga, các ngành đào tạo sư phạm, trường sẽ tuyển 100% nguyện vọng 1. Có thể, các ngành ngoài sư phạm còn có cơ may xét tuyển nguyện vọng 2.

Thủ khoa của trường đạt 29,5 điểm khối A.

Năm nay, trường có 21000 thí sinh dự thi.

  • Cam Lu

Hãy nhắn tin ngay hôm nay để nhận được điểm thi sớm nhất và trúng giải

Soạn tin nhắn theo cấu trúc: DC mãtrường gửi tới 996.

Ví dụ: Để xem điểm chuẩn của trường ĐH Văn Hóa Hà Nội (có mã trường là VHH), hãy soạn tin nhắn: DC VHH và gửi tới số 996.

Soạn tin nhắn theo cấu trúc: DT sốbáodanh gửi tới 996.

Ví dụ: Để xem điểm của thí sinh có SốBáoDanh là VHHD110433, hãy soạn tin nhắn: DT VHHD110433 và gửi tới số 996. (Số báo danh ghi giống như trong phiếu báo thi, bao gồm cả mã trường. Bạn có thể nhắn tin ngay từ bây giờ và chúng tôi sẽ nhắn lại kết quả cho bạn ngay khi có điểm tuyển sinh từ Bộ Giáo dục và Đào tạo.)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,