221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
690224
Điểm thi Nhân văn, TDTT2, Phương Đông, Hồng Đức, Lâm nghiệp
1
Article
null
Điểm thi Nhân văn, TDTT2, Phương Đông, Hồng Đức, Lâm nghiệp
,

(VietNamNet) - Gồm các trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG Hà Nội), ĐH Lâm nghiệp, ĐH Hồng Đức, ĐH Dân lập Phương Đông và ĐH Thể dục Thể thao 2.

Như vậy, thêm 5 trường ĐH nói trên cả nước đã có hơn 65 trường ĐH, CĐ và Học viện công bố điểm thi tính đến chiều 4/8.

Thí sinh tra cứu điểm thi chi tiết TẠI ĐÂY.

Soạn: AM 505931 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Tính đến chiều 4/8 đã có hơn 65 trường ĐH, Học viện và CĐ cả nước công bố điểm thi. (Ảnh Huy Quang)

Sáng nay, các trường, khoa thành viên tuyển sinh khối A, B của ĐH ĐHQG Hà Nội đã công bố điểm thi. Đồng thời, Học viện Kỹ thuật Mật mã, ĐH Quốc tế (ĐHQG TP.HCM), CĐ DL Kinh tế kỹ thuật Đông Du (Đà Nẵng) cũng đã công bố điểm thi của thí sinh. 

Trong số hơn 65 trường đã công bố điểm thi, một số trường đã dự kiến mức điểm chuẩn dự kiến cao hơn năm trước như: Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Sư phạm Ngoại ngữ, ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội), CĐ DL Kinh tế kỹ thuật Đông Du (Đà Nẵng)... 

Số lượng thí sinh có bài thi 3 môn 30 điểm cũng đã lên tới 50, vượt 11 so với tổng số năm ngoái (năm 2004 có 39 thí sinh đạt điểm 30/30).

  • VietNamNet

Hãy nhắn tin ngay hôm nay để nhận được điểm thi sớm nhất và trúng giải

Soạn tin nhắn theo cấu trúc: DC mãtrường gửi tới 996.

Ví dụ: Để xem điểm chuẩn của trường ĐH Văn Hóa Hà Nội (có mã trường là VHH), hãy soạn tin nhắn: DC VHH và gửi tới số 996.

Soạn tin nhắn theo cấu trúc: DT sốbáodanh gửi tới 996.

Ví dụ: Để xem điểm của thí sinh có SốBáoDanh là VHHD110433, hãy soạn tin nhắn: DT VHHD110433 và gửi tới số 996. (Số báo danh ghi giống như trong phiếu báo thi, bao gồm cả mã trường. Bạn có thể nhắn tin ngay từ bây giờ và chúng tôi sẽ nhắn lại kết quả cho bạn ngay khi có điểm tuyển sinh)

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,