221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
690528
HV Kỹ thuật Mật mã tuyển nhiều NV2
1
Article
null
HV Kỹ thuật Mật mã tuyển nhiều NV2
,

(VietNamNet) - Tuyển tới 250 chỉ tiêu cho ngành An toàn thông tin, nhưng chỉ có hơn 400 hồ sơ cho đợt thi thứ nhất, Học viện Kỹ thuật Mật mã sẽ tuyển khá nhiều thí sinh theo nguyện vọng 2.

Soạn: AM 506643 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Tra cứu điểm thi ĐH qua mạng

Dù là trường có điểm trúng tuyển năm ngoái không thấp, nhưng năm nay, Học viện Kỹ thuật Mật mã chỉ có hơn 400 hồ sơ đăng ký. Nguyên nhân từ một "sự cố tai hại" được in trong cuốn sách "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2005".

Năm nay, trường tuyển 300 chỉ tiêu, trong đó, ngành Kỹ thuật Mật mã tuyển 50, còn lại là chỉ tiêu của ngành Tin học (chuyên ngành An toàn thông tin). Sách in: "50 chỉ tiêu đào tạo Kỹ thuật mật mã (đào tạo theo địa chỉ) tuyển từ số thí sinh đã trúng tuyển vào các Học viện và các trường ĐH của quân đội và công an, theo quy định của Ban Cơ yếu chính phủ. Học viện Kỹ thuật Mật mã không tổ chức thi tuyển".

Trong thực tế, trường vẫn tuyển sinh bình thường như các trường ĐH khác. Năm nay, trường có 65 thí sinh đạt điểm từ 20 trở lên. Nguyễn Văn Đức, quê Thái Nguyên là thí sinh có điểm bài thi cao nhất vào trường, với 28 điểm. Với kết quả và lượng hồ sơ như vậy, chắc chắn, trường sẽ dành khá nhiều chỉ tiêu để xét tuyển nguyện vọng 2.

Năm ngoái, trường tuyển 100 chỉ tiêu và có 20 chỉ tiêu để xét NV2 với mức điểm xét là 17,5. Có 800 hồ sơ nộp tới, và điểm trúng tuyển theo NV2 là 23.

  • Hạ Anh

Hãy nhắn tin ngay hôm nay để nhận được điểm thi sớm nhất và trúng giải

Soạn tin nhắn theo cấu trúc: DC mãtrường gửi tới 996.

Ví dụ: Để xem điểm chuẩn của trường ĐH Văn Hóa Hà Nội (có mã trường là VHH), hãy soạn tin nhắn: DC VHH và gửi tới số 996.

Soạn tin nhắn theo cấu trúc: DT sốbáodanh gửi tới 996.

Ví dụ: Để xem điểm của thí sinh có SốBáoDanh là VHHD110433, hãy soạn tin nhắn: DT VHHD110433 và gửi tới số 996. (Số báo danh ghi giống như trong phiếu báo thi, bao gồm cả mã trường. Bạn có thể nhắn tin ngay từ bây giờ và chúng tôi sẽ nhắn lại kết quả cho bạn ngay khi có điểm tuyển sinh từ Bộ GD-ĐT.)

  • SV thi tiếp ĐH- Nỗi niềm người trong cuộc

  • Bị đình chỉ thi vì chưa xin phép hiệu trưởng

  • Hơn 70 trường công bố điểm thi

  • ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,