221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1265027
Đuổi việc hai giáo viên múa cột trước mặt học sinh
1
Article
null
Đuổi việc hai giáo viên múa cột trước mặt học sinh
,

Trong phòng tập giáo dục thể chất của trường trung học phổ thông Churchill tại Winnipeg, Canada, cặp giáo viên 1 nam 1 nữ đã trình diễn màn nhảy gây sốc trước mặt học sinh. Ngoài các động tắc ưỡn, lắc bình thường thì họ còn mô phỏng cả những động tác khi làm “chuyện ấy”.

Mô tả ảnh.
Biểu diễn phản cảm trước mặt học sinh.
Màn nhảy này có nhiều nét tương đồng với một màn múa cột, chỉ có điều khác là một người ngồi chứ không phải đứng. Nữ giáo viên buộc tóc hai bên, ngồi trên một chiếc ghế đặt giữa phòng tập. Giáo viên nam nhảy múa, ưỡn lắc xung quanh. Thỉnh thoảng họ lại nổi hứng trình diễn những động tác hết sức quá khích như vỗ mông hay vuốt ve, trườn lên những vùng nhạy cảm…

Được biết những khán giả bất đắc dĩ của màn biểu diễn ngẫu hứng đặc biệt này là 100 học sinh của các lớp từ lớp 9 đến lớp 12. Có nghĩa là có những em học sinh mới khoảng 13 tuổi đã phải chứng kiến những động tác hết sức phản cảm và gây kích động này.

Lúc đầu, các em còn tỏ ra thích thú và tò mò. Cả phòng tập dán mặt vào xem hai thầy cô biểu diễn. Những tiếng cười rúc rích, rồi đến tiếng ồ lên, reo hò ầm ĩ. Sau đó, các học sinh không dám tin vào những gì đang diễn ra trước mắt mình. Trong khi hai giáo viên càng nổi hứng biểu diễn một số động tác quá khích.

Một học sinh 14 tuổi, Freshman Saigha Vincent cho biết: Lúc đầu chúng tôi chỉ thấy lạ và cười. Nhưng sau đó chúng tôi đều thấy dường như mọi chuyện đã đi quá giới hạn.

Một vài sinh viên có mặt đã dùng điện thoại quay lén lại rồi đăng lên mạng với tựa đề "Hai giáo viên, một chiếc ghế". Tuy nhiên, khi xem những hình ảnh này, cả ban giám hiệu và các bậc phụ huynh thật khó để mà cười nổi. Đối với họ, đây thực sự là những hành động không thể chấp nhận được đối với người giáo viên, nhất là lại ngay trước mặt đông đảo các học sinh.

Mike Babinsky, một cán bộ quản lý của trường Churchill nói rằng những hành vi của hai giáo viên kia thực sự đã làm xúc phạm danh dự nhà trường. “Tôi không biết họ định làm trò gì. Nhưng hình ảnh đó thật phản cảm”.

Ngài Mike cũng cho biết thêm: Chúng tôi đã cho thôi việc hai giáo viên này mà không trả lương họ. Tôi mong đợi sẽ có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn cao hơn ở tất cả các trường học tại Canada. Tôi muốn họ phải thực hiện tốt vai trò là những tấm gương cho bọn trẻ”.

  • Sinh Phạm (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,