221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1286206
Trao học bổng Vinamilk ươm mầm tài năng trẻ năm học 2009-2010
0
Article
null
Trao học bổng Vinamilk ươm mầm tài năng trẻ năm học 2009-2010
,

Ngày 12/6/ 2010, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp cùng với Bộ Giáo dục & Đào tạo đã tổ chức Lễ trao học bổng “VINAMILK - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” niên học 2009-2010 cho các em học sinh tiêu biểu đại diện 3 vùng miền trên cả nước tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh. Đây là buổi trao học bổng đầu tiên trong chiến dịch trao học bổng cho 6.000 em học sinh tiểu học tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Tin mới trên VNN:
Văn sĩ, thi sĩ lơ mơ... lịch sử
Ẵm bản quyền truyền hình, FIFA lãi lớn

Bong bóng bất động sản xì hơi, “cò đất” chới với

Quỹ học bổng “VINAMILK – Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” là một trong những hoạt động vì trẻ em trong chuỗi hành trình “Vươn cao Việt Nam” của Vinamilk. Được thành lập bởi sáng kiến của Bộ Giáo dục & Đào tạo dưới sự tài trợ của Công ty CP sữa Việt Nam bắt đầu từ năm học 2003-2004, tính đến hết năm 2010, số tiền tài trợ của Vinamilk cho Quỹ học bổng này đã hơn 14.000.000.000 VNĐ (mười bốn tỷ đồng).

Mô tả ảnh.

Là năm thứ 7 liên tiếp, Quỹ học bổng VINAMILK - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam được đánh giá như một liều thuốc động viên tinh thần học tập, phấn đấu rèn luyện của các em học sinh cấp tiểu học

Năm học 2009-2010, theo tiêu chí xét chọn của Bộ Giáo dục & Đào tạo, trong số 6.000 suất học bổng, sẽ có 1.000 suất học bổng trị giá 1.000.000 VNĐ cho 1.000 em học sinh đạt được các giải thưởng cấp tỉnh-thành phố-quốc gia và khu vực trong các lĩnh vực học tập, văn-thể-mỹ. Và 5.000 suất học bổng còn lại là quà tặng của Vinamilk cho các em đạt các giải thưởng cấp trường-huyện.

Cùng với lễ trao học bổng tại Nhà hát TP.HCM vào ngày 12/6/2010, 60 em đại diện cho 6.000 em học sinh còn được đi tham quan các địa danh nổi tiếng tại TP.HCM như Dinh Độc Lập, Bến Nhà Rồng, Nhà Máy sản xuất và chế biến Sữa của Vinamilk, và được diện kiến, tuyên dương, chúc mừng từ Thứ trưởng Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Nguyễn Vinh Hiển.

Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc Đối ngoại Công ty CP Sữa Việt Nam cho biết: “Quỹ học bổng VINAMILK - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam là một trong những hoạt động xã hội mà Vinamilk luôn dành sự quan tâm hàng đầu, chúng tôi luôn cố gắng làm chương trình đổi mới để làm sao quỹ học bổng mang lại nhiều lợi ích cho các em cũng như là khuyến khích động viên các em ngày càng học tốt hơn, không ngoài cam kết của Vinamilk – Tất cả vì ước nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cho tương lai thế hệ mai sau”.

Trong 6 niên học vừa qua và năm học 2009 – 2010 này là năm thứ 7 liên tiếp, Quỹ học bổng VINAMILK - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam được đánh giá như một liều thuốc động viên tinh thần học tập, phấn đấu rèn luyện của các em học sinh cấp tiểu học. Qua đó, khẳng định sự quan tâm của Vinamilk đối với cộng đồng cũng như toàn xã hội và đặc biệt đối với trẻ em Việt Nam. Với thông điệp “Vươn cao Việt Nam” thể hiện qua các hoạt động: Qũy học bổng “Vinamilk – Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam”, Cuộc thi tài năng âm nhạc Đồ Rê Mí, Trường bóng đá Vinamilk-Arsenal và Qũy Sữa Vươn cao Việt Nam, Vinamilk cũng đang góp sức với cộng đồng để thay đổi một thế hệ người Việt mới không thua kém bạn bè khu vực và thế giới.

  • N.Mai
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,