221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1294530
Tra cứu điểm thi ĐH Phòng cháy chữa cháy, Đà Lạt
1
Article
null
Tra cứu điểm thi ĐH Phòng cháy chữa cháy, Đà Lạt
,

- ĐH Phòng cháy chữa cháy, ĐH Đà Lạt, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Tiền Giang và ĐH Quảng Nam đã công bố điểm thi.

TRA CỨU ĐIỂM THI ĐẠI HỌC TẠI ĐÂY

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Mô tả ảnh.
Chuẩn bị dụng cụ mang vào phòng thi. Ảnh: Phạm Hải.

Trước đó, các trường ĐH Giao thông vận tải Hà Nội, ĐH Tiền Giang và ĐH Quảng Nam cũng đã thông báo kết quả. Thí sinh và phụ huynh có thể tra cứu kịp thời kết quả điểm thi, điểm chuẩn của gần 400 trường ĐH, CĐ TẠI ĐÂY.

Để tra cứu điểm thi, làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Chọn trường cần tra điểm (ví dụ, Trường ĐH Giao thông vận tải Hà Nội)

Bước 2: Nhập số báo danh hoặc tên

Bước 3: Nhấn nút "Tìm"

Điểm thi được cung cấp bởi các trường ĐH và Bộ GD-ĐT. Thông tin mang tính chất tham khảo. Kết quả trực tiếp sẽ được các trường gửi tới thí sinh trong phiếu báo kết quả.

Hiện nay, đã có 4 trường ĐH hoàn tất việc chấm thi và công bố kết quả. Đó là các trường ĐH: Quảng Nam, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Tiền Giang và mới nhất là Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

VietNamNet cũng cập nhật liên tục thông tin về tiến độ chấm thi, dự kiến thời gian công bố kết của, điểm sàn, điểm chuẩn và những thông tin liên quan về kỳ thi.

Tiếp tục bắc nhịp cầu với thí sinh và chuyên gia tư vấn, các thắc mắc của thí sinh và phụ huynh sẽ được giải đáp qua email: bangiaoduc@vietnamnet.vn

  • VietNamNet

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,