221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1299275
Xôn xao người mẫu Playboy chụp ảnh trong trường đại học
1
Article
null
Xôn xao người mẫu Playboy chụp ảnh trong trường đại học
,

George O’Leary, HLV đội bóng bầu dục của trường đại học Central Florida (UCF) đã thừa nhận cho phép một tạp chí chụp ảnh và quay phim người mẫu Playboy trong phòng thay đồ của đội bóng đại học này.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
  • Một sinh viên treo cổ trong khuôn viên KTX
  • Sốc với nữ sinh hôn... 9 bạn trai ở lễ sinh nhật
  • Đại học cổ kính dạy múa cột cho sinh viên
  • Khuấy động đại học cổ kính với bản tin khỏa thân
  • Hình ảnh người đẹp Playboy tháng 7/2010 và cựu sinh viên trường UCF, Shanna Marie McLaughlin gợi cảm trong phòng thay đồ của đội bóng bầu dục trường đại học Central Florida được đăng tải trên trang web của tạp chí dành cho phái mạnh Axis vào hôm thứ Bảy vừa qua, đã gây sốc đối với những nhà quản lý của trường đại học này.

    Mô tả ảnh.
    Những hình ảnh được cho là phản giáo dục.
    Đáng chú ý, người phát ngôn của trường đại học UCF sau đó cho biết, các nhà quản lý của trường đại học này không hề biết về sự viện và khẳng định sẽ điều tra ai là người cho phép tạp chí Axis được ghi hình và chụp ảnh trong khuôn viên của trường.

    Trước sức ép của dư luận và các nhà quản lý của trường đại học Central Florida, George O’Leary, HLV đội bóng bầu dục của trường đại học này đã buộc phải thừa nhận hành vi tư ý cho phép người mẫu Playboy chụp ảnh trong phòng thay đồ của đội bóng.

    "Tôi đã cho phép tạp chí Axis được ghi hành và chụp ảnh trong phòng thay đồ”, HLV O’Leary thừa nhận trên trang tin Sentinel.

    "Tạp chí này đã gọi điện đến văn phòng của tôi để hỏi liệu họ có thể chụp ảnh và ghi hình một cựu sinh viên của UCF trong phòng thay đồ của chúng tôi hay không. Sau đó, tôi đã hỏi lại họ đây có phải là tạp chí dành cho sinh viên và họ trả lời là đúng. Vì thế, tôi đã đồng ý với họ.”

    Mô tả ảnh.
    "Chúng tôi sẽ điều tra và làm rõ sự việc này và cam kết sẽ không để sự việc đáng xấu hổ này xảy ra thêm một lần nữa"
    Tuy vậy, những hình ảnh và video của người mẫu McLaughlin trong phòng thay đồ của đội bóng bầu dục trường UCF rất khiêu gợi và rất phản cảm nếu xét về mặt giáo dục.

    Thậm chí, logo của trường UCF còn được in trên đồ lót của người mẫu này.

    “Tôi chưa được xem video trên trang web, nhưng tôi hoàn toàn bất ngờ về sự việc này vì nó khác xa với những gì mà tạp chí Axis đã cam kết trước đó”, ông O’Leary giải thích.

    Joe Hornstein, giám đốc thể thao của trường đại học UCF cũng đã phải lên tiếng để trấn an dư luận: “Chúng tôi sẽ điều tra và làm rõ sự việc này và cam kết sẽ không để sự việc đáng xấu hổ này xảy ra thêm một lần nữa.

    • Thanh Xuyên (Theo Orlando Sentinel)

    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,