221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1307098
Lại thêm học sinh lớp 9 đâm chết người vì xô xát
1
Article
null
Lại thêm học sinh lớp 9 đâm chết người vì xô xát
,

Tối 9/9/2010 , tại trường THCS Bản Vược,  xã Bản Vược, huyện Bát Xát, Lào Cai đã xảy ra vụ án mạng học sinh học lớp 9 đâm chết người.

TIN LIÊN QUAN

Sự việc trên xảy ra chỉ ít ngày sau khi  một học sinh lớp 9 đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm chết bạn học cùng lớp ngay sau tiết học thứ 5 tại Trường THCS Bản Phố, huyện Bắc Hà, Lào Cai.

Cô Vũ Thị Minh Châu, hiệu trưởng nhà trường cho biết: Khoảng 22h30 phút cùng ngày, có một nhóm khoảng 15 thanh niên ở thôn San Lùng, xã Bản Vược, trong đó có cả học sinh cũ của trường kéo xuống khu nhà bán trú  trường THCS Bản Vược để đe dọa học sinh ở đây. Bốn đối tượng đã giật cửa xông vào phòng bán trú số 3 để đánh đập, dọa nạt 5 em học sinh trong phòng.

Mô tả ảnh.
Trường THCS Bản Vược.

Bị tấn công, các em trong phòng đã tự vệ, dùng then cửa, cọc màn đánh trả những kẻ tấn công mình. Trong khi bị đánh khá đau và bị dồn ngã xuống giường, để tự vệ, em Tẩn A Hùng, học sinh lớp 9A2 (sinh năm 1996, thôn San Bang) đã dùng một con dao nhỏ đâm vào ngực đối tượng tấn công mình là Chảo Láo San (sinh năm 1994, thôn San Lùng). San bị trọng thương đã chết khi đang trên đường bỏ chạy. Hiện em Hùng đã bị cơ quan công an bắt giữ, những người bị thương đang được cấp cứu trong trạm y tế xã Bản Vược.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn cá nhân giữa thanh niên, học sinh ở hai thôn San Bang và San Lùng. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

  • Theo Báo Lào Cai Online
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,