221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1306559
Ngỡ ngàng trước khúc biến tấu lạ lùng của…miệng
1
Movie
null
Ngỡ ngàng trước khúc biến tấu lạ lùng của…miệng
,

- Chỉ với chiếc micro và…cái miệng của mình, Đạt có thể mix lại vô số những âm thanh giống hệt tiếng trống, kèn, Pop, Rap, Violon đến những tiếng động cơ: ô tô, xe máy thậm chí cả tiếng kêu của các loại động vật.

TIN LIÊN QUAN

Sau Minh Kiên (còn được gọi là MK), cái tên Lê Tuấn Đạt hẳn không còn xa lạ trong giới beatboxer Hà Nội.

4 năm khổ luyện với biết bao khó khăn vất vả: từ sự cấm đoán của gia đình, sợ ảnh hưởng tới việc học đến bạn bè tưởng “thằng này phát điên” rồi nhiều lúc chán nản vì “học mãi mà không khá lên”, cho đến nay chàng trai 9X này đã “ẵm” về khá nhiều giải thưởng từ cái miệng biến hóa của mình như: Giải Nhất cuộc thi The back of sound (năm 2009), Giải Nhất Yamaha fesival (2010), giải Nhì Battle 9x (2009), Battle Jam (2009)...

[video(20577)]

Bấm để nghe những âm thanh cuốn hút đến lạ lùng đến từ cái miệng của Lê Tuấn Đạt

Luôn cố gắng “làm mới mình”, không bắt chước bất cứ ai trong phong cách, cái tên Lê Tuấn Đạt đã thực sự để lại nhiều tình cảm tốt đẹp với khán giả của mình. Những bài hát tưởng như quen thuộc: Bà ơi bà, Ing lả ơi, Hoa cỏ mùa xuân... được Đạt mix lại bằng một âm điệu hoàn toàn mới lạ.

Lựa chọn đam mê beatbox, với Đạt đã là một “sự liều lĩnh”, thi vào trường báo cũng lại là quyết định gây sốc (shock) cho gia đình và bạn bè. Chia sẻ về điều này, Đạt thật thà: “Mình bị…cậu bạn rủ thi vào đấy chứ. Nhưng quả thực, học báo giúp mình được đi sâu, hiểu hơn về cuộc sống xung quanh, về con người”.

Hiện Lê Tuấn Đạt đang là sinh viên năm 3, Lớp Báo mạng điện tử, Học viện Báo chí – Tuyên truyền.

Với cậu, giữa beatbox và báo chí không có bên nào “nặng hơn bên nào”. “Trở thành nhà báo thì vẫn có thể đi biểu diễn beatbox, vẫn được đeo đuổi đam mê nghệ thuật mà”- Đạt cười hồn nhiên.

  • Văn Chung
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,